Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 chính xác nhất từ horoscope

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào sẽ là quán quân về sự thành công, người thăng tiến trong công việc hay kẻ có vấn đề tình cảm?

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo trong năm nay để dự đoán chòm sao nào sẽ giàu có nhất? Tình yêu đang nở rộ hay sự may mắn đang bao vây trong năm 2019

Tử vi cung Bạch Dương

cung-bach-duong

Bạch Dương sẽ không có điều gì vướng bận trong năm cũ. Năm 2019, bạn có thể cho thế giới biết chính xác bạn là ai và bạn có thể làm gì.

Thước đo của bạn chính là nguồn sức mạnh của Hỏa tinh, và bạn hãy bắt đầu một năm với tất cả năng lượng tràn đầy tiến về mục tiêu phía trước. Điều này mang đến cho bạn một nguồn năng lượng đáng kinh ngạc và thiết lập một giai điệu tuyệt vời liên quan đến mục tiêu và tham vọng cho phần còn lại của năm.

Cung của bạn là mặt trời sẽ mọc trễ trong tháng 3 đến cuối tháng 4, và bây giờ chắc chắn là không có gì  ngại ngùng khi cho cả thế giới thấy  bạn là chính bạn không hòa lẫn vào đâu được! Điều đó có nghĩa là bạn táo bạo, tràn đầy sức sống – và nơi nào bạn đến cũng lan tỏa sự nhộn nhịp, phấn khích.

Và bây giờ tính bốc đồng của bạn đang rất cao, vì vậy nên dành nhiều thời gian đển hoàn thiện bản thân là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần bạn cố gắng không để mất động lực thực sự trong lúc bạn đang chạy về đích.

Bạn dễ dàng vấp phải việc dùng những lời lẽ không đúng và nói sai trong 3 giai đoạn nghịch hành của Thủy Tinh ( vào tháng 3, tháng 7 và cuối tháng 10), đặc biệt khi nói về cảm xúc của bạn. Với những chu kỳ nghịch hành đó đã chạm tới cảm xúc của những cung nước, bạn thật sự đấu tranh để thể hiện bản thân theo cách bạn muốn. Chiếc chìa khóa để thoát khỏi chúng mà tránh bị tổn thương quá nhiều là đi cùng với lòng can đảm của bạn. Nếu cảm thấy nó là điều đúng đắng để nói, hãy hành động thôi.

Tình hình tài chính của Bạch Dương nữa năm đầu tốt hơn nữa năm sau. Ngay tại thời điểm đầu năm bạn cần điều chỉnh cho thật sự phù hợp.

Về vấn đề tình cảm, Bạch Dương khá đào hoa, đối với những ai đang độc thân đây là một năm để tìm kiếm cho mình một tình yêu đẹp, nhưng cũng cần quan sát kĩ lưỡng tránh mình bị rắc rối trong chuyện tình cảm.

Đừng quên chăm lo cho bản thân, hãy thư giản thoải mái và tận hưởng, đừng để thói quen xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nhìn chung năm 2019 là một năm để Bạch Dương bộc lộ hết khả năng, có nhiều cơ hội phát triển, nhưng đừng dễ nản chí, sẽ có những lúc khó khăn, nhưng cứ suy nghĩ tích cực về tương lai tươi sáng sẽ không là vấn đề gì đối với bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương và cơ hội thăng tiến trong năm 2019

Tử vi cung Kim Ngưu

cung-kim-ngu

Theo thước đo của bạn, trong năm 2019 Kim Ngưu sẽ không trải qua bất kì giai đoạn tuột dốc nào, nhưng không có nghĩa là sẽ suôn sẻ mọi thứ đối với bạn cả năm. Đừng quá lo lắng! Bạn có thể thoải  mái đầu óc hầu hết mọi vấn đề trong cuộc sống mà bạn đang làm chủ ví như tình yêu và tiền bạc. Một sự mong đợi vào cuối tháng 1 đó chính là sự kết hợp giữa sao Kim Tinh –  Mộc Tinh với cung Nhân Mã ( và lặp lại một lần nữa vào cuối tháng 11). Thật đặc biệt, nó như như một nguồn sức mạnh mang lại. Như một tín hiệu tốt, mọi thứ dường như có vẻ dễ dàng hơn trong lúc này.

Theo vòng tuần hoàn Mộc tinh sẽ nghịch hành kéo dài đến bốn tháng, bắt đầu vào đầu tháng 4 sẽ giúp cho bạn có nhiều thời gian cần cho sự phản ánh trí tuệ và tịnh tâm. Đối mặt với những hành vi, bản năng và thói quen xấu thật không dễ dàng, nhưng cơ hội để phát triển và biến đổi là rất lớn nếu bạn thay đổi điều đó.

Đối với những bạn sắp thi Đại học, áp lực thi cử nặng nề cần điều chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, tình hình học tập trong năm nay khá thuận lợi.

Chuyện tình yêu của Kim Ngưu tốt hơn hẳn so với thời điểm cuối năm. Tháng 5 và tháng 6 là thời điểm thích hợp để những người độc thân tìm kiếm một nữa cho bản thân. Đối với những cặp đôi tránh sự rắc rối gây phiền lòng từ người thứ 3, sẽ phát sinh những mâu thuẫn không đáng có.

Sức khỏe năm nay thật sự không như ý, dễ có tai nạn xảy ra, phải thận trọng, hạn chế việc đi xa.

Tử vi năm 2019 của Kim Ngưu có rất nhiều cơ hội, hi vọng Kim Ngưu sẽ luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng, đón nhận những khó khăn một cách dễ dàng vượt qua.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu 2019: tình yêu thăng hoa, sức khỏe thăng trầm

Tử vi cung Song Tử

cung-song-tu

Thủy tinh có 3 giai đoạn nghịch hành trong năm nay vào tháng 3, tháng 7 và tháng 11 ( bắt đầu từ cuối tháng 10) và nó dành phần lớn thời gian để nghịch hành trong các cung nước. Bởi vì các cung nước rất trực quan, nó sẽ có lợi khi bạn sử dụng lòng can đảm mỗi khi bạn bối rối hoặc không chắc chắn mỗi lần hành động. Điều này có thể đi ngược với khả năng tư duy logic của bạn, nhưng bạn có thể nhận được kết quả khả quan bằng cách bước ra ngoài vùng tự tin bằng cách lắng nghe con tim mình nói thay vì sự thật phũ phàng, lạnh lùng để thay đổi.

Nữa năm đầu, các mối quan hệ về tình cảm hay công việc điều rất tốt. Có điều kiện để phát triển bản thân và làm thay đổi mọi hứ. Bạn cần thời gian để làm mới lại bản thân, hay tủ quần áo của mình. Cho dù đó là thay đổi lớn hay nhỏ mà bạn đang xem xét, đó là điều nhắc nhở bạn rằng mọi thay đổi có thể là điều rất tốt.

Về phương diện học hành, hãy dành nhiều thời gian để củng cố kién thức về các chủ đề khác nhau, tình hình học tập của bạn không mấy tốt, kết quả học tập biến động theo tâm trạng. Hãy dành thời gian với bạn bè và gia đình ( thậm chí là người lạ) nói chuyện truyết lí về cuộc sống là cách yêu thích của bạn dành cho những khoảnh khắc rảnh rỗi.

Sức khỏe không được tốt vì cuộc sống của bạn khá bận rộn, cẩn thận không nên đi xa tránh nguy hiểm cho bản thân, nên dành thời gian đển rèn luyện sức khỏe.

Xem thêm:   Cung hoàng đạo là gì? Giới thiệu tổng quát 12 cung hoàng đạo

Tài chính trong năm nay bạn tốn nhiều khoảng chi phí khác nhau, Nhưng từ tháng 5 bạn đã biết dành dụm tiền để đầu tư để tháng 10 bắt đầu nhận về những khoản lãi đáng kể.

Việc Song Tử vừa muốn “yêu hay không yêu” nhưng do mâu thuẫn tâm lý lo sợ nhiều vấn đề nên vẫn đang độc thân. Những ai đang có tình cảm ổn đình thì có thể kết hôn vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử 2019: Nhiều áp lực công việc, khó thăng tiến

Tử vi cung Cự Giải

cung-cu-giai

Đây chính là một năm trọn vẹn của Cự Giải. Nếu bạn cảm thấy mình chưa kiểm soát được vận mệnh của chính mình, đã đến lúc dành nhiều thời gian để lấy lại sức mạnh và cho thế giới thấy những gì bạn có khả năng!.
Bạn đã nằm trong bỏ bọc của chính mình vào cuối năm 2018, trải qua một số trải nghiệm tồi tệ, tin tức không mong đợi và nhiều điều gây thất vọng khác, vì vậy bạn thật sự không quan tâm đến việc thể hiện cảm xúc tồi tệ của mình ra bên ngoài cho người khác bây giờ.

Có lẽ bạn đã tự tách mình ra khỏi thế giới bên ngoài, tránh xa các phương tiện truyền thông xã hội và xóa bỏ mọi thứ, hoặc có lẽ bạn luôn sợ thể hiện cảm xúc của chính mình. Bạn cảm thấy mọi thứ thật sâu sắc, nhưng tại thời điểm hiện tại bạn muốn giữ riêng chúng cho bản thân hơn là đưa chúng ra bên ngoài cho mọi người nhìn thấy và phê bình.

Về sức khỏe: Do Cự Giải quá bận rộn với công việc và cuộc sống nên không quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều. Cuối tháng 6 đến cuối tháng 7, bạn nên tận hưởng những tháng mùa hè với tất cả những gì thoải mái, hãy cùng với bạn bè và gia đình vui chơi, và đây có thể là mùa hè đầy thú vị và lãng mạng để mong chờ.

Về tình cảm: Cảm xúc có phần phai nhạt đi, do bạn quá bận rộng trong công việc và các vấn đề cuộc sống nên lơ là đến người yêu, nếu có sự cảm thông và chia sẻ thì sẽ bền vững hơn, còn không nguy cơ tan vỡ khá cao.

Về mặt tài chính: nửa đầu năm bạn chịu áp lực khá lớn về kinh tế, khoản chi tiêu và những chi phí lớn khiến bạn dễ gặp rắc rối. Nửa cuối năm, bạn đã suy nghĩ lạc quan hơn, tìm ra hướng thoát khỏi khủng hoảng kinh tế hiện tại, tiền bạc cũng tăng lên nhanh chóng, bạn tự tin hơn trong các quyết định liên quan tới tiền.
Trong năm 2019 là năm bạn kiểm soát cuộc sống của chính bạn, Cự Giải, và đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải 2019: Tình yêu phai nhòa, khủng hoảng kinh tế.

Tử vi cung Sư Tử

cung-su-tu

Đầu năm nay của Sư Tử trải qua không ít biến cố! Bạn sẽ rất khó để che giấu bất cứ điều gì – đặc biệt là cảm xúc thật của bạn. Bạn sẽ có kinh nghiệm trong thử thách lớn tại thời điểm này và đó đúng là Sư Tử, bạn muốn lan tỏa những tin tức tốt, bạn không muốn chia sẻ tin xấu. Vì chính bản thân của Sư Tử là luôn muốn bảo vệ chính bản thân mình một cách tốt nhất.

Tháng 7 là một tháng quan trọng đối với Hỏa tinh, và Kim tinh đều đi vào cung hoàng đạo của bạn tại một thời điểm nào đó. Hỏa tinh cùng với Sư Tử vào đầu tháng 7 sẽ có một nguồn động lực mạnh mẽ để bắt đầu một buổi tiệc, nơi “bữa tiệc” có thể là bất cứ điều gì từ một cuộc gặp gỡ thực tế đến một dự án làm việc để học hỏi từ cuộc thi nào đó. Bất cứ điều gì trong khả năng của bạn, bạn quyết tâm làm nó tốt nhất nếu có thể.

Vấn đề tình cảm: Sự thu hút của Kim tinh trong cung của bạn vào cuối tháng 7 mang lại sự tập trung cho toàn bộ cuộc sống cá nhân của bạn, không chỉ là mối quan hệ tình cảm. Bạn muốn nhận được sự yêu mến từ mọi người, bao gồm bạn bè, thành viên gia đình và đồng nghiệp. Bạn biết bạn tuyệt vời như thế nào, và không hiểu lí do tại sao mọi người lại không thừa nhận điều đó?! Bạn dễ sống hơn rất nhiều khi bạn cảm thấy mình là trung tâm vũ trụ.

Về tiền bạc: Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên một số tiền lớn của bạn bị bốc hơi nhanh chóng, bạn thường xuyên tiêu tiền vượt hơn dự kiến. Nhất là trong những trường hợp thiếu sự chuẩn bị khiến bạn đôi lần bối rối.

Nửa cuối năm ảnh hưởng của Thủy tinh nghịch hành sẽ khiến cuộc sống của Sư Tử bị xáo trộn, đó có thể là khía cạnh về công việc, gia đình, gánh nặng học tập, bạn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhưng đừng để mắc kẹt mãi trong tình trạng này. Trong năm nay, bạn không nên hi vọng quá nhiều vào ai đó mà chỉ nên dựa vào nỗ lực của bản thân mà thôi.

Xem thêm chi tiết về: Tử vi cung Sư Tử 2019: Cuộc sống bế tắc, tình cảm rạn nứt

Tử vi cung Xử Nữ

cung-xu-nu

Năm của bạn sẽ bắt đầu với trăng tròn và siêu mặt trăng trong cung vào tháng 2, điều này có thể khiến bạn bị mâu thuẫn giữa cảm xúc và tư duy logic. Khi bạn liên tục chiến đấu để là chính mình, điều này có thể là là nguyên nhân gây ra những suy nghĩ mâu thuẫn về cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Nó có thể gây nhầm lẫn, nhưng nó là điều tốt cho việc ghép đôi và bạn là sự pha trộn cân bằng cả suy nghĩ não trái và não phải. Đặt chúng lại với nhau để hiểu bạn đang ở đâu, bạn muốn gì và bạn nên đi đâu từ đây.

Về công việc: Tháng 8 là tháng bận rộn của vũ trụ. Bốn nguồn năng lượng quan trọng đi vào cung của bạn ( Hỏa tinh, Kim tinh, mặt trời và Thủy tinh), vì vậy hãy tìm cách hoàn thành các dự án có lỗ hỏng nhỏ cần sửa chữa mà đến giờ vẫn chưa xác định được, sự may mắn của Xử Nữ đã được khôi phục trở lại, khả năng phân tích và phán đoán của bạn đã được cải thiện đáng kể. Nhiều vấn đề mới phát sinh có thể được giải quyết từ gốc rễ và có thể đạt được mức độ hiệu quả cao. Thời gian này, bạn được học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới, hiểu thêm những vấn đề không mấy rõ ràng trước đây, tầm nhìn của bạn nhờ đó mà tốt hơn, có thêm bước đột phá mới.

Về sức khỏe: Các công việc dồn đến cùng với những lo lắng, căng thẳng khiến Xử Nữ gặp stress liên tục, khi không thể kiểm soát được những cơn nóng giận.Do đó, Xử Nữ cần phải giải phóng sự căng thẳng bên trong, tìm cách thư giãn. Nhớ đảm bảo chế độ ăn uống, nghiêm túc thực hiện chúng trong một thời gian dài, nhất định năng lượng của bạn sẽ tăng lên.

Xem thêm:   Xem Tử vi cung Xử Nữ 2019: Công việc bận rộn, tình yêu thăng hoa

Vấn đề tình cảm: Kim tinh trong cung của bạn là cách tiếp cận thực tế giữa tình yêu và tiền bạn, điều mà bạn đã từng quen. Bạn không mạo hiểm đi quá xa khỏi vùng an toàn trong lĩnh vực của bạn, và không có gì sai với điều đó!. Mặt trời chiếu sáng các vùng thực tế trong cuộc sống của bạn và nhất mạnh đến sự cần thiết phải quan tâm đến các lĩnh vực. Đó là điều nhỏ bé quan trọng nhất bây giờ!

Tất nhiên, điều quan trọng nhất cần lưu ý là vào cuối tháng 8 khi người quyền lực ghé thăm nhà của bạn.  Thủy tinh trong Xử Nữ là tổ hợp thông minh, thực tế và giao tiếp. Vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong các lĩnh vực này. Thủy tinh có ba giai đoạn nghịch hành để đề phòng ( tháng 3, tháng 7 và tháng 11), tất cả đều là cung nước, nhưng chấp nhận thực tế có thể là cách tốt nhất mà bạn vượt qua khó khăn mà nó mang lại.

Xem thêm chi tiết về: Tử vi cung Xử Nữ 2019: Công việc bận rộn, tình yêu thăng hoa

Tử vi cung Thiên Bình

cung-thien-binh

Kim tinh đang ngự trị trong bạn, vì vậy thật tuyệt khi Kim tinh và bạn sẽ không phải chịu đựng bất kỳ giai đoạn nghịch hành nào trong 2019. Khi nó ngự trị trong cung của bạn vào giữa tháng 9, mọi thứ đều rất cân bằng.

Có một mặt trăng tròn nằm trong cung của bạn đánh dấu kết thúc mùa Xuân vào tháng 3, và nó đặt mối quan hệ cá nhân trong tầm ngắm. Tập trung vào việc tăng cường xây dựng lại mối quan hệ cũ, hoặc nó đang gặp trục trặc vấn đề (hoặc đổ vỡ hoàn toàn).

Về tình yêu: Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách hành xử phù hợp hơn, nên trung thực, đừng để những lời dối trá thêu dệt vì nó chỉ làm cho khoảng cách của hai người thêm xa hơn mà thôi. Đặc biệt là trong nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, cách bạn hành động bộc phát vì hoàn toàn chịu ảnh hưởng của cảm xúc.

Về sức khỏe: Tâm trí căng thẳng do suy nghĩ nhiều vấn đề. Lời khuyên là chòm sao này bớt lý tưởng hóa mọi thứ, nên tìm cho mình một người bạn tin cậy để có thể tham khảo thông tin, chia sẻ buồn vui khi cần, nhằm làm dịu bớt những cơn stress không đáng có.

Mặt trăng dành thời gian dài trong cung của bạn trong một tháng bắt đầu từ cuối tháng 9, vì vậy rẩt mong chờ sự kết hợp của Kim tinh. Bạn sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị mọi thứ nếu nó không hoạt động sớm trong năm nay. Điều này làm cho bạn cần nhiều thời gian để tập trung hơn vào các mối quan hệ của bạn, không chỉ mối quan hệ tình cảm mà cả gia đình và sự nghiệp. Bạn rất muốn tìm hoặc trả lại sự hoài hòa cho tất cả mọi điều trong cuộc sống của bạn một cách tốt nhẩt vì lợi ích của bạn cũng như của mọi người khác. Nếu bạn có phương châm cá nhân thì có lẽ đó là: “Tại sao tất cả chúng ta không thể hòa thuận?”

Xem thêm chi tiết về: Tử vi cung Thiên Bình 2019: Cải thiện mối quan hệ là nhiệm vụ hàng đầu

Tử vi cung Bò Cạp

cung-bo-cap

Bạn muốn điều gì trong năm nay, Bọ Cạp? Bạn đam mê điều gì? Uớc mơ trọng tâm của bạn trong năm 2019, và hãy đoán xem? Một số trong số họ có thể trở thành sự thật theo một cách vĩ đại nào đó!

Một lợi thế lớn mà bạn có là Hỏa tinh, người đồng ngự trị mạnh mẽ trong bạn, luôn trực tiếp cả năm với  bạn, vì vậy không phải lo lắng về việc bất kỳ điều kinh khủng gì mà nó mang lại. Trong tháng 1, Hỏa tinh được ngự trị trong những Bạch Dương đầy tham vọng, cũng là qui chuẩn, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ để giúp bạn đạt được mục tiêu cao nhất của mình.

Về sức khỏe: Bạn đang quá chuyên tâm vào các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp. Tuy nhiên, cảm thấy quá căng thẳng và cứng nhắc có thể là kết quả của việc tập trung làm quá nhiều, vì vậy hãy tham gia một vài lớp yoga hoặc lên lịch mát xa thường xuyên để giữ cho tâm trí và cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc.

Về công việc: Diêm Vương tinh, người đồng ngự trị trong bạn, tiếp tục có quyền du hành trong Ma Kết, cải thiện tất cả các lĩnh vực liên quan đến quyền lực ( đặc biệt là sự nghiệp của bạn). Bạn có thể gặp phải sự chậm lại trong chu kì nghịch hành hằng năm của Diêm Vương tinh từ cuối tháng 4 đến tháng 10, vì vậy hãy sử dụng bất kỳ thời gian rảnh để giải quyết các vấn đề còn tồn lại không được xử lý trong lần đầu tiên chúng xuất hiện ( rất có thể trong vài tháng qua.

Thời gian xung quanh sinh nhật của bạn hứa hẹn sẽ đầy sự kiện và sự trọn vẹn khi mặt trời chuyện qua cung của bạn vào cuối tháng 10, vì vậy đừng ngại ngùng khi được thừa nhận. Bạn thường thích giữ thành quả cho riêng mình, nhưng bạn xứng đáng được ngưỡng mộ và tôn vinh vì những điều bạn có thể làm trong suốt cả năm qua.

Theo Tử vi cung Thiên Yết năm 2019, may mắn là về mặt tài chính, bất kể ảnh hưởng của Thủy tinh nghịch hành, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không quá phải lo nghĩ nhiều. Ảnh hưởng Thủy nghịch hành trong tháng 11 khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn, dễ bị tổn thương hơn. Bên cạnh đó, bạn quá bận rộn nên không dành đủ thời gian được cho gia đình, bạn bè, nửa kia…

Xem thêm chi tiết về: Tử vi cung Bọ Cạp 2019: Tập trung cho sức khỏe nhiều hơn

Tử vi cung Nhân Mã

cung-nhan-ma

Sự bành trướng của Mộc tinh, trong hành tinh nhà của bạn, nằm trong cung của bạn cho đến đầu tháng 12, vì vậy bạn có thể mong đợi sự pha trộn hài hòa giữa vui vẻ và thoải mát trong năm. Sự tin tưởng của bạn ở phía trước và trọng tâm, nhưng bạn không quan tâm đến việc thuyết giảng cho bất kỳ ai. Bạn chỷ yếu là kiểu “sống là đển sống”, nhưng giống như hầy hết những người bạn nằm trong vùng an toàn khiến bạn tin tưởng.

Hãy lưu ý về Mộc tinh từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 8 vì bạn sẽ phản xạ nhiều hơn trong thời gian này. Đi qua những gì bạn thực tự tin tưởng và suy nghĩ về việc đã sống cuộc sống của bạn theo những nguyên tắc đạo đức cá nhân của bạn.

Thủy tinh dành nhiều thời gian trong cung của bạn vào đầu tháng 12, khi nó sẽ đến và nghịch hành giai đoạn thứ 3 trong năm. Bạn vẫn có thể cảm nhận được một ảnh hưởng của nó, vì vậy bạn có thể mọng đợi những điều liên quan đến cách bạn giao tiếp sẽ khó hơn một chút so với bình thường.

Xem thêm:   Tử vi cung Cự Giải 2019: Tình yêu phai nhòa, khủng hoảng kinh tế

Về mặt tình cảm, năm nay Nhân Mã nên điều chỉnh thái độ của mình, bạn đang thiếu kiến thức trong chuyện tình cảm, có sự khác biệt nhất định về cách nhận định vấn đề của hai giới. Chỉ khi hiểu rõ điều này bạn mới đủ thấu hiểu đối phương, tuy tiến trình tình cảm sẽ chậm đi nhưng bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đã được cải thiện, tuy không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác nhưng bạn vẫn phải có niềm tin vững chắc với con đường mình đã chọn. Ngoài ra, đừng quên thiết lập mục tiêu mới, luôn luôn thành thật với chình mình. Đôi khi bạn nhận được những lời ca ngợi nhưng nên biết mình ở đâu để tránh bị ảnh hưởng bởi những lời nịnh hót.

Xem thêm chi tiết về: Tử vi cung Nhân Mã 2019: Học hỏi điều mới, trải nghiệm nhiều hơn

Tử vi cung Ma Kết

cung-ma-ket

Có một mặt trăng mới trong Ma Kết hợp tác với một phần Nhật thực được mong chờ vào tháng 1, thời điểm hoàn hảo khi bạn xem xét đã sẵn sàng để bắt đầu những ý tưởng mới của mình như thế nào. Bạn là một cung đầy tham vọng, người phát triển mạnh về việc đặt mục tiêu, vì vậy mặt trăng mới này là cách hoàn hảo đển khởi động năm 2019.

Công việc trong năm nay của Ma Kết có một số cơ hội tuyệt vời để thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bạn muốn dành nhiều thời gian của mình và sắp xếp tất cả các mọi thứ trước khi tiếp tục bởi vì làm cho đúng quan trọng hơn là việc đầu tiên được thực hiện. Hãy nhận biết sự ngự trị của Thổ tinh từ cuối tháng Tư cho đến giữa tháng 9, khi sự chậm lại có thể làm giảm tiến độ của bạn. Yêu cầu thời hạn kéo dài hoặc giúp đỡ nếu cần thiết.

Tình yêu cũng chiếm một vị trí quan trọng trong năm nay, Ma Kết đã học cách thay đổi thái độ, quan niệm của mình trong chuyện tình cảm. Bạn lạc quan hơn và tích cực trong việc đi tìm hạnh phúc riêng mình. Mọi người nhất định sẽ phải ghen tị với hạnh phúc mà Ma Kết tìm được trong năm nay.

Trong năm 2019  Ma Kết nên kiểm soát tốt cảm xúc của bạn lúc này, nếu không nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn tác động tới sức khỏe, bạn dễ bị tổn thương. Ở nơi làm việc dễ bị đặt điều, vu khống, do đó nên thận trọng, khiêm nhường, không nên khoe mẽ, chủ động tránh trước những rắc rối không đáng có.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết 2019: Công việc thăng tiến, tình yêu thăng hoa

Tử vi cung Bảo Bình

cung-bao-binh

Thiên vương tinh tạo ra một sự thay đổi lớn trong năm nay. Nó duy chuyển tương đối chậm        (dành sáu đến bảy năm cho mỗi cung), lưu ý thời gian nghịch hành của nó bắt đầu giữa tháng 8 và kết thúc năm. Qúa nhiều thay đổi bên ngoài đã cố gắng dẫn đến nhu cầu thay đổi bên trong. Dành nhiều thời gian ra khỏi lịch trình bận rộn của bạn để suy nghĩ về những bài học bạn có thể đã bỏ lỡ gần đây.

Thổ tinh ở Ma Kết trong năm nay, cho thấy bản thân phải làm việc mạnh mẽ và nghiêm túc trong một số điều. Khoảng thời gian nghịch hành của nó từ cuối tháng 4 cho đến giữa tháng 9 là một lời nhắc nhở để không bị bỏ quên trong đầu của bạn. Đánh bại bản thân vì những sai lầm trong quá khứ, nhưng không phải tất cả mọi thứ là lỗi của bạn, Bảo Bình.

Hãy cho bản thân nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực. sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn uống đủ chất và điều độ. Thời điểm cuối năm nên chú ý việc đi lại, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình.

Bảo Bình trong năm nay có rất nhiều cơ hội, bạn mở rộng mối quan hệ hơn. Thế nhưng vẫn có điều gì đó cản trở khiến bạn không giữ được bình tĩnh, thỉnh thoảng xảy ra cãi vã, thay vì đánh giá bạn nên giữ thái độ trung lập để tránh mâu thuẫn.

Những cặp đôi đang yêu hay gây căng thẳng, cãi cọ. Phần lớn lý do liên quan tới tiền bạc, khi thiếu thốn thì chẳng còn ai nghĩ tới lãng mạn được nữa. Thế nhưng nếu bạn để ý tới cảm xúc của mình, điều chỉnh thái độ thì sẽ tránh được rắc rối không đáng có này.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình 2019: Suy nghĩ tích cực, chú ý hơn về tình yêu

Tử vi cung Song Ngư

cung-song-ngu

Một năm đầy biến động của Song Ngư do Thủy tinh nghich hành, mang đến cho bạn những khó khăn khó tránh khỏi, bạn sẽ thật sự khong vui nhưng sẽ có cơ hội để phát triển và học hỏi nhiều hơn trong thời gian khó khăn này. May mắn thay là nhờ có sự tương trợ của sao Thiên Vương nên cuối cùng Song Ngư vẫn có thể kiểm soát tình hình. Một năm có nhiều thay đổi và bất ngờ nho nhỏ, Song Ngư vẫn phải cẩn trọng hơn.

Hỏa tinh sẽ không ghé thăm cung bạn trong cả năm nay, nhưng nó sẽ dừng lại bởi các cung nước – Cự Giải trong khoảng sáu tuần bắt đầu từ giữa tháng 5 và Bọ Cạp từ giữa tháng 11 đến cuối năm. Hỏa tinh không phối hợp tốt với tâm trạng cảm xúc của Cự Giải nhưng Hỏa tinh lại quyết tâm trong nhà của Bọ Cạp, để chắc chắn tận dụng năng lượng tràn trề khi ghé thăm.

Về sự nghiệp và tiền bạc: Khi sao Kim đi qua Bảo Bình vào đầu tháng 3, bạn nên nghĩ đến những cách bên ngoài để kiếm tiền và phát triển sự nghiệp. Đây là thời điểm hoàn hảo để đưa một ý tưởng hoặc phát minh lên cấp độ cao hơn. Đăng ký bằng sáng chế hoặc nhận được nó trước những người ủng hộ tài chính tiềm năng. May mắn cũng rất lớn, vì vậy hãy thông báo nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, đối tác kinh doanh hoặc một số vốn cho một công ty khởi nghiệp. Sử dụng quyền tự do ngôn luận của bạn để tạo ấn tượng tuyệt vời với bất kỳ ai có thể giúp thực hiện ước mơ của bạn.

Đối với những bạn độc thân tình yêu có thể không đến dễ dàng vào năm 2019, nhưng đừng lo lắng, tiếp tục tìm kiếm cho đến khi bạn tìm thấy chính xác những gì bạn muốn.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư 2019: Cơ hội kiếm tiền đến rồi đây!

Bạn đã nhìn thấy bức tranh tổng thể về 12 cung hoàng đạo trong năm 2019, hy vọng cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn trong năm 2019 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *