Tử vi cung Song Tử 2019: Nhiều áp lực công việc, khó thăng tiến

Nếu ngồi quá lâu trong sự an toàn, Song Tử khó có cơ hội để phát triển bản thân. Tuy nhiên năm 2019 là năm để bạn hoàn thiện các kỹ năng hợp tác của bạn. Vậy tử vi của cung song tử vào năm 2019 như thế nào? Hãy cùng xem qua bài viết “Tử vi cung song tử 2019: Nhiều áp lực công việc, khó thăng tiến” dưới đây nhé.

tử vi cung song tử 2019

Tổng quan cung Song Tử 2019

Bạn đã sẵn sàng cho mọi thứ trong năm nay?

Thủy tinh có 3 giai đoạn nghịch hành trong năm nay vào tháng 3, tháng 7 và tháng 11 ( bắt đầu từ cuối tháng 10) và nó dành phần lớn thời gian để nghịch hành trong các cung nước ( so với sự ghé thăm nhanh chóng của các cung lửa mà nó đã ghé thăm năm ngoái).

Bởi vì các cung nước rất trực quan, nó sẽ có lợi khi bạn sử dụng lòng can đảm mỗi khi bạn bối rối hoặc không chắc chắn mỗi lần hành động. Điều này có thể đi ngược với khả năng tư duy logic của bạn, nhưng bạn có thể nhận được kết quả khả quan bằng cách bước ra ngoài vùng tự tin bằng cách lắng nghe con tim mình nói thay vì sự thật phũ phàng, lạnh lùng để thay đổi.

Thiên Vương tinh ngự trị Kim Ngưu ổn định vào đầu tháng 3, điều này thật sự có thể làm rung chuyển mọi thứ có ảnh hưởng đến cung của bạn. Những thứ gì tốn quá nhiều thời gian của bạn? Có thể là một mối quan hệ ( tình yêu hoặc công việc)? Đã đến lúc nhìn lại việc thay đổi công việc? Hoặc tủ quần áo hay phong cách cá nhân của bạn cần được làm mới? Cho dù đó là thay đổi lớn hay nhỏ mà bạn đang xem xét, đó là điều nhắc nhở bạn rằng mọi thay đổi có thể là điều rất tốt.

Khi mặt trời dành nhiều thời gian cho cung của bạn vào cuối tháng 5 và tháng 6, vì vậy bạn rất cởi mở và hiếu kỳ trong những tháng mùa hè. Bạn nghiêng về phía trí tuệ, vì vậy bạn muốn tìm hiểu mọi thứ về các chủ đề khác nhau, và bạn thích nói về những gì mà bạn đã học. Hãy dành thời gian với bạn bè và gia đình ( thậm chí là người lạ) nói chuyện triết về cuộc sống là cách yêu thích của bạn dành cho những khoảnh khắc rảnh rỗi.

Xem thêm:   Tử vi cung Nhân Mã 2019: Học hỏi điều mới, trải nghiệm nhiều hơn.

Phương diện tình cảm

Các cặp đôi Song Tử

Năm 2019 là thời điểm tuyệt vời để hoàn thiện các kỹ năng hợp tác của bạn!

Có sự kết hợp giữa Sao Diêm Vương trong cung của bạn vào giữa tháng 1, giúp bạn chịu trách nhiệm chính và cho phép bạn đưa ra kết quả trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống (bao gồm cả tình yêu). Chắc chắn, có một sự khó lường nhất định mà bạn sẽ luôn phải đối phó, nhưng ngay bây giờ linh cảm của bạn về cuộc sống tình yêu của bạn là tại chỗ! Bạn sẽ làm gì với sức mạnh mới phát hiện của bạn? Sử dụng nó để cải thiện mối quan hệ của bạn, đó là điều tất nhiên!

Sự mơ mộng của sao Hải Vương nghịch hành trong Song Ngư từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 11, do đó, thực tế Song Tử có thể bị mất lí trí trong chuyển hóa theo thời gian. Bạn thường logic về các vấn đề của trái tim, nhưng ngay bây giờ bạn cho phép bản thân bị lạc trong một số giấc mơ tốt hơn của bạn. Sẽ có nhiều vấn đề nếu có một sự mất kết nối lớn giữa những gì bạn mong muốn là sự thật và cuộc sống thực sự là như thế nào? Sống trong một thế giới mơ ước là niềm vui trong một thời gian, nhưng sâu thẳm bạn biết rằng những gì bay lên quá cao cũng rơi tuột xuống đất.

Sao Kim cai trị cuộc sống tình yêu của bạn và ghé thăm cung của bạn vào tháng 6, và sự tò mò của bạn thúc đẩy hầu hết các hành động lãng mạn của bạn. Đã bao nhiêu lần bạn làm một cái gì đó chỉ để xem một nửa yêu thương của bạn  suy nghĩ về điều đó như thế nào? Trong tâm trí của bạn, đây thật sự là điều vô cùng bình thường, nhưng người yêu của bạn đôi khi có thể bị làm phiền bởi nó.

Bạn thể hiện bên ngoài là vui vẻ của mình, nhưng nó thường đi kèm với mặt trái bên trọng có thể lạnh lùng và xa cách (sau tất cả vì bạn là cặp song sinh). Chỉ cần cố gắng ghi nhớ làm thế nào tâm trạng của bạn ảnh hưởng đến người yêu của bạn để bạn có thể là người bạn đồng hành tốt nhất có thể

Song Tử độc thân

Cuộc sống tình yêu của bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ vũ trụ vào năm 2019!

Sao Kim cai trị các vấn đề của trái tim và hình thành một sự kết hợp tích cực với sao Mộc may mắn trong Nhân Mã phiêu lưu vào cuối tháng 1, giúp cuộc sống tình yêu của bạn khởi đầu tốt đẹp. Sự chuyển hóa thuận lợi này chỉ ra rằng những điều đẹp đẽ (và con người) sẽ thu hút bạn, Song Tử! Mối quan hệ là trọng tâm bây giờ, và vẻ đẹp bên trong của bạn là rõ ràng. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể gặp tình yêu lâu dài tiếp theo của mình. Luôn sẵn sàng cho sự lãng mạn.

Xem thêm:   Tử vi cung Ma Kết 2019: Công việc thăng tiến, tình yêu thăng hoa

Một sao Kim kết hợp sự mãnh liệt trong Sư Tử có thể thắp sáng cuộc sống tình yêu của bạn vào giữa tháng Tám. Khi hai cơ thể này gặp nhau, nó tập trung vào tình yêu, các mối quan hệ và cách chúng được liên kết thông qua sự sáng tạo. Không thể phủ nhận rằng Sư Tử có sự tinh tế ấn tượng, vì vậy sẽ có những cách bạn có thể thu hút những người mới bằng cách sử dụng các phương pháp sáng tạo. Bạn không ngại ngùng trong quá trình thay đổi này và kêu gọi sự chú ý đến bản thân là một trong những trò tiêu khiển yêu thích của bạn. Bắt đầu với một tình bạn và làm việc theo cách của bạn từ đó.

Chu kỳ nghịch hành cuối cùng của sao Thủy xảy ra trong hầu hết tháng 11 trong việc thâm nhập vào Bọ Cạp, lúc đó hầu hết các kỹ năng lý luận của bạn bỏ rơi bạn vì cường độ cảm xúc. Chúng tôi sẽ không sử dụng từ “ám ảnh”, nhưng có thể bạn chỉ hơi bận tâm với người bạn thích?! Bạn muốn tìm hiểu mọi chi tiết về họ, nhưng không bao giờ xâm phạm quyền riêng tư của họ. Tuy nhiên, những bài post trên  phương tiện truyền thông xã hội cộng đồng là trò chơi tiêu khiển mà thôi.

Phương diện sức khỏe

Sức khỏe của bạn bị hao mòn quá nhiều trong suốt quá trình làm việc quá nhiều, tuy bạn cảm thấy bên ngoài luôn thật sự khỏe mạnh nhưng chỉ khi có dấu hiệu kiểm tra của bác sĩ bạn mới nhận ra điều đó.

Tâm trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, áp lực trong suốt thời gian dài chính là biểu hiện xuyên suốt ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình yêu của hai bạn.

Do bạn đã quá quen với việc thức khuya, dậy muộn, bỏ ăn đúng giờ là những nguyên nhân bạn cần điều chỉnh thời gian biểu hợp lí để xây dựng lại một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xem thêm:   Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 chính xác nhất từ horoscope

Vào tháng 4 sao Hỏa ở trong Nhân Mã khiến bạn có một số cuộc phiêu lưu, vì vậy nên chú ý đến bản thân tránh các trầy xướt, tai nạn hiếm có.

Phương diện tiền bạc – công việc

Hãy đón chờ những cơ hội mới thú vị trong năm nay!

Giai đoạn nghịch hành đầu tiên của sao Thủy bắt đầu vào đầu tháng 3 và kết thúc vào gần cuối tháng trong cung Song Ngư nhạy cảm. Đây sẽ không phải là thời điểm sáng nhất trong sự nghiệp hoặc cuộc sống tài chính của bạn. Ngay cả khi bạn bình thường là một chuyên gia về lời nói hoặc người nói, sự chuyển hóa này có thể khiến bạn vấp ngã trong lời nói của mình, khiến mọi người đặt câu hỏi liệu bạn có biết bạn đang nói về điều gì không.  Bạn đang có một thời gian khó khăn để giải thích nó. Nếu có thể, hãy trì hoãn việc thuyết trình hoặc diễn thuyết chính cho đến khi bạn cảm thấy bản lĩnh hơn.

Mặt trăng Song Tử mới vào đầu tháng 6 là một dấu hiệu cho thấy điều gì đó thú vị ở đường chân trời và bạn muốn tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể có thể giúp bạn có cơ hội lớn tiếp theo. Bạn có rất nhiều suy nghĩ trong đầu đến nỗi thật khó để biết nên theo đuổi cái nào. Mọi người xung quanh có thể nghĩ rằng bạn đang nhìn chằm chằm vào không gian, và điều đó không sao cả. Họ không cần biết rằng bạn đang ấp ủ một kế hoạch phức tạp để chiếm lấy thế giới!

Bạn nhận được rất nhiều năng lượng công bằng và ngoại giao khi sao Thủy dành thời gian cho Thiên Bình vào giữa tháng 9, và sử dụng sự quyến rũ và khéo léo để có được những gì bạn muốn là một kế hoạch chiến thắng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cả hai mặt của mọi tình huống tài chính và liên quan đến công việc, điều này tốt, nhưng bạn không muốn ngồi quá lâu trong sự an toàn vì điều đó có thể khiến bạn bỏ lỡ một cơ hội quan trọng. Hãy sẵn sàng đàm phán, nhưng đừng từ bỏ quá nhiều những gì bạn muốn. Đó chỉ là một sự thỏa hiệp nếu bạn gặp nhau nửa chừng.

Sau bài viết trên hi vọng các độc giả có thêm thông tin về tử vi cung song tử 2019. Hãy cùng đón đọc bài viết tử vi cung song ngư 2019 các bạn nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *