Review kem che khuyết điểm Klairs che phủ tự nhiên, yêu hơn cả kem nền

(tamsugiadinh.vn) Mảng trang điểm che khuyết điểm hiện nay đang trở nên phát triển hơn bao giờ hết, thậm chí tới mức phức tạp rối loạn y như ma trận. Theo đúng lý thuyết của các chuyên gia trang điểm hiện nay, bạn sẽ phải dùng nhiều màu kem che khuyết điểm khác nhau cho các tình trạng da khác nhau, ví dụ da bị mụn đỏ thì phải dùng kem che khuyết điểm màu xanh, còn với vùng da bị quầng thâm thì lại phải dùng kem che khuyết điểm màu hồng. Cứ như thế, thì túi xách của các cô nàng nghiện trang điểm sẽ cồng kềnh như túi đựng đồ nghề của họa sĩ mất. Sự ra đời của kem che khuyết điểm Klairs giải quyết các nổi lo tiềm ẩn cho chị em.
Cũng may là da mình hiện tại không có nhiều khuyết điểm lắm. Thứ cần che phủ nhất là quầng thâm dưới mắt, vì quầng thâm này có thể khiến mình bị già đi, đôi khi nhìn còn rất mệt mỏi và đờ đẫn nữa. Tùy lúc thì da mình cũng trở nên khá thất thường, nổi mụn vô cớ, tuy không nhiều nhưng không thể cứ để lộ thiên ra như vậy được.

Review kem che khuyết điểm Klairs

Vì đang trong tình trạng vô cùng yêu thích và hâm mộ hãng mỹ phẩm Klairs của Hàn Quốc (tên đầy đủ là “dear, klairs”), đã từng dùng và ưng ý với một số sản phẩm của hãng này, nên mình lại tiếp tục mua kem che khuyết điểm của Klairs có tên là Creamy & Natural Fit Concealer. Đây cũng là một trong số những sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ trên thị trường mỹ phẩm xách tay, với lời ca ngợi là che phủ tốt, hợp với mọi tông da, dưỡng ẩm và lành tính.
Một tuýp kem che khuyết điểm của Klairs có giá bán khoảng 250.000VND, với dung tích 6ml, tương đương một thỏi son bóng. Mình mua được đúng vào đợt giảm giá chỉ còn khoảng 90.000VND nên mình đã đón tuýp kem che khuyết điểm này về với niềm hoan hỉ khôn xiết.
Cái điểm ưng ý nhất của mình đối với Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer chính là thiết kế bao bì. Mình vẫn mê hãng Klairs chính là ở phong cách thiết kế đơn giản, trung tính, hợp cho cả nam và nữ, nhìn rất sang nhưng không quá hào nhoáng. Tuýp kem che khuyết điểm Klairs nhỏ như một thỏi son bóng, nhỏ hơn đa phần các loại mascara, với đầu cọ bông mềm rất giống cọ son bóng.
Tuýp nhẹ, chắc chắn, màu đen lỳ sang trọng, thanh lịch, phần chữ màu trắng và nude tương đồng với màu chất kem, font chữ dễ nhìn, không hoa lá cành. Chỉ có giá 90.000VND là tuýp kem che khuyết điểm Klairs đã khiến túi xách của mình sang hẳn lên. Và bạn biết không, mình tưởng tượng nếu một chàng trai nam tính sở hữu một tuýp kem che khuyết điểm thế này thì sành điệu biết mấy, quá hợp luôn.
Có hai tính chất của kem che khuyết điểm Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer mà mình thấy khá đúng với quảng cáo, đó là chất kem mịn (creamy) và một tông màu nhưng hợp với nhiều nước da. Về độ creamy thì mình thấy nó chẳng thua kém gì các loại kem nền hay BB cream thông thường, không quá lỏng hay quá đặc.
Kem che khuyết điểm Klairs chỉ có một tông màu duy nhất, tùy vào liều lượng bạn dùng thì nó sẽ tiệp được vào với màu da của bạn thôi. Mình kết luận như vậy vì mình dùng Creamy & Natural Fit Concealer cả lúc da vẫn còn khá cớm nắng cho đến sau khi đi biển về, da hơi ngăm nâu mà vẫn thấy khá hợp.
Về độ che phủ, kem che khuyết điểm Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer đáng ở mức trung bình, mà giống như lời quảng cáo thì gọi là “che phủ tự nhiên”. Kem thích hợp dùng cho các khuyết điểm “phẳng”, ví dụ như quầng thâm, vết thâm, sẹo phẳng, nói chung là hợp với da ít khuyết điểm. Đừng kỳ vọng là Klairs có thể che được vết mụn, sẹo lồi, mà chỉ giúp làm nhạt màu tương đối khuyết điểm thôi.
Bản thân da mình ít khuyết điểm, nên có những lúc muốn khoe “mặt mộc”, thì mình chỉ dùng kem dưỡng ẩm, sau đó dùng thêm kem Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer để chấm quanh quầng thâm dưới mắt, chấm lên các vết mụn, thâm, tán đều là xong, không dùng thêm BB cream, mặt nhìn tươi tỉnh hơn nhưng không được mức “không tỳ vết” như diễn viên Hàn Quốc được. Với bạn nào da nhiều khuyết điểm, hoặc muốn trang điểm nền hoàn hảo, lời khuyên của mình là hãy tán kem Klairs lên khuyết điểm trước, sau đó tán đều kem nền hoặc BB cream. Nếu khuyết điểm vẫn còn lộ rõ, hãy chấm thêm kem Klairs một lần nữa và dặm đều.

Ưu điểm kem che khuyết điểm Klairs

Theo trải nghiệm của mình thì Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer không hề có độ dưỡng ẩm như nhiều người ca ngợi. Hướng dẫn sử dụng của hãng nói là chấm kem lên vùng khuyết điểm, đợi 15 giây rồi mới tán đều. Nhưng cá nhân mình khuyên là bạn nên tán đều kem càng sớm càng tốt, nếu không thì kem sẽ bị vón cục, đọng thành vệt rất khó tán trên da. Đặc biệt là da bạn nào khô thì càng khó tán đều kem. Thế nên hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm thật kỹ cho da rồi mới dùng kem che khuyết điểm.
Mình cũng khuyên là các bạn nên tán bằng ngón tay, để thân nhiệt và một chút dầu từ ngón tay giúp tán kem tốt hơn, chỉ những bạn nào da cực dầu thì mới nên dùng cọ hoặc mút để tán Klairs. Bạn không nên dặm quá nhiều lớp liên tiếp, mình thấy khoảng 2-3 lớp liên tiếp nhau là da có hiện tượng mốc rồi. Nếu bạn muốn che một vết mụn, đừng chỉ dặm tập trung vào vết mụn đó, hãy tán rộng ra xung quanh thì da sẽ có vẻ tự nhiên hơn.
Về độ lành tính của Klairs – Creamy & Natural Fit Concealer thì không phải bàn cãi. Da mình không hề bị kích ứng, ngứa hay nổi mụn sau thời gian dùng sản phẩm này, chỉ cần nhớ tẩy trang cẩn thận vào buổi tối là được. Trong chuyến du lịch vừa rồi, mình không mang theo kem nền hay BB cream, chỉ có người bạn thân là tuýp kem che khuyết điểm của Klairs, nhỏ gọn, dễ dùng, rất hợp với kiểu trang điểm tự nhiên.

Kết luận:

Bạn nên mua sản phẩm này nếu:
– Da ít khuyết điểm, thiên về các kiểu trang điểm tự nhiên.
– Ưa bao bì thiết kế hiện đại, phong cách unisex.
– Da bắt nắng và nhả nắng nhanh, đổi tông màu liên tục.
Bạn không nên mua sản phẩm này nếu:
– Da nhiều khuyết điểm, muốn trang điểm kỹ, tạo lớp nền hoàn hảo.
– Không thích sản phẩm dễ vón cục, làm mốc da.
– Không thích dùng dạng đầu cọ vì sợ mất vệ sinh.
Eve Nguyễn
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)
Rate this post
Xem thêm:   Hướng dẫn cách bảo quản nước hoa đúng chuẩn đơn giản mà hiểu quả

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *