Lịch tập giúp mọi cô gái tăng cơ giảm mỡ, cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tháng

Lịch tập giúp mọi cô gái tăng cơ giảm mỡ, cơ thể thon gọn chỉ trong 1 tháng

Sau 1 tháng luyện tập với Lịch tập tháng 9các bạn thấy thế nào rồi nhỉ? Nếu sự thay đổi trên cơ thể đã dần thấy được thì Hana chắc chắn rằng lịch tập luyện lần này sẽ “đã” hơn nữa đó. Nếu các nàng chưa nhớ hãy để Hana hướng dẫn lại “cách sử dụng” của em nó nhé.
– Cách dùng siêu đơn giản đó là các nàng hãy in lịch tập ra, dán trên cửa ra vào hoặc cửa tủ lạnh, vào kênh youtube Hana Giang Anh, tìm kiếm theo tên video cần tập trên lịch, hoàn thành hết “chỉ tiêu” trong ngày và đánh 1 dấu ✔ thật to thôi.– Công dụng: Lịch tập này sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp các bài tập của Hana trên youtube sao cho hợp lí. Trong lịch tập có 7 ngày, các bạn tập hết 7 ngày rồi lặp lại đến hết tháng, mỗi ngày sẽ kết hợp nhiều bài tập tổng thời gian từ 40-60 phút để tăng cơ giảm mỡ, cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.

Hãy nhớ rằng tập luyện chiếm 30% hiệu quả, 70% còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, các bạn ăn theo chế độ Eat Clean nhé!

I. Thứ 2: Toàn thân
#66 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 11– HIIT tổng hợp giúp săn chắc toàn thân
#60 – HIIT Cardio Tập Luyện Giữ Dáng – Hana Giang Anh
#34 – Cardio đốt mỡ với 30 phút mỗi ngày
Tổng thời gian: 56 phút
Các bài tập của ngày Thứ hai sẽ giúp các bạn giảm mỡ toàn thân và nhanh chóng có một thân hình hoàn hảo đấy 😉
II. Thứ 3: Tay và giãn cơ
#73 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 15: Làm sao để có cánh tay thon gọn
#61 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 7 – Săn chắc cánh tay và cơ bụng với gối
#25 – Bài tập giãn cơ – Flexing and stretching dance
#55 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 4 – Giãn cơ cho đôi chân dẻo
Tổng thời gian: 55 phút
Buổi tập này tập trung vào phần bắp tay. Con gái chúng mình rất thích mặc váy đúng không nào? Bài tập hôm nay sẽ giúp các bạn có một cánh tay thon gọn hơn rất nhiều.
III. Thứ tư: HIIT và Mông
#35 – Bài tập KICKBOXING giảm cân
#38 – 5 MINUTES SERIES Cơ Mông
#45 – 3 phút TABATA (Thứ Tư) – Tăng kích thước vòng ba
#76 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 17 – HIIT tổng hợp Mông to – Eo phẳng – Đùi thon
Tổng thời gian: 40 phút
Năm 2016 xu hướng vòng 3 đẹp lên ngôi. Buổi tập hôm nay sẽ giúp các nàng vừa giảm mỡ toàn thân vừa có được vòng 3 săn chắc, quyến rũ nhé!
IV. Thứ năm: Tay và Bụng
Chạy/nhảy dây 20 phút
#21 – Bài tập HIIT giảm cân trong một tháng
#46 – 3 phút TABATA (Thứ Năm) – Giảm mỡ vai và bắp tay sau
#73 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 15: Làm sao để có cánh tay thon gọn
#43 – 3 PHÚT TABATA (Thứ Hai) – Cơ bụng
#29 – Bài tập TABATA cho cơ bụng
Tổng thời gian: 64 phút
Buổi tập này tập trung vào phần bụng và tay. Đây là hai phần rất hay bị tích mỡ ở cơ thể đấy. Vì vậy các bạn đừng bỏ qua buổi tập này nhé. Kiên trì tập luyện để nhanh chóng có được thân hình mơ ước nào.
V. Thứ sáu: HIIT, HIIT và HIIT 53M
#70 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 13 – HIIT Cardio với ghế công viên
#82 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 21 – HIIT Cardio tăng cường thể lực và sức bền
#56 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 5 – Bài tập giúp săn chắc vòng ba
#57 – Bài tập tăng chiều cao – Hana Giang Anh
Tổng thời gian: 46 phút
Thứ sáu lại là một trong những ngày thử thách sức bền của bạn đấy. Các bài HIIT Cardio sẽ giúp các bạn giảm mỡ toàn thân, cải thiện hệ tim mạch nhé!
VI. Thứ bảy: Làm mới bản thân 60M
#102 – 45 phút tổng hợp giảm cân toàn thân
60 phút chạy cùng bạn thân
Tổng thời gian: 105 phút
Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò với cô bạn thân đúng không nào? Thay vì ngồi ở quán cafe, hàng ăn nào đó thì các bạn hãy cùng nhau chạy bộ nhé. Vừa có thể tán gẫu vừa có thể có một vóc dáng mơ ước. Tuyệt quá phải không nào?
VII. Chủ nhật: Ngày chạy bộ
#102 – 45 phút tổng hợp giảm cân toàn thân
5km chạy bộ
Chủ nhật thật sự là ngày để thử thách cơ thể bạn đấy! Hãy vượt qua giới hạn của bản thân mình nhé. Chắc chắn sau buổi tập này sức bền của các nàng sẽ tăng lên đáng kể đấy!
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa quyết tâm thôi. Cố lên nào các cô gái!

Tập theo bài này, vẫn siêu sexy mà cả tháng không cần đến phòng tập

Hana Giang Anh
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

(Visited 24 times, 1 visits today)

Leave a Reply