Bí quyết giảm cân của vận động viên cho các chàng

0
24

 Vì những sự hy sinh đó ít nhiều được đánh đổi bằng vinh quang giành được trên sàn đấu…

1. Bắt đầu ngày mới bằng bột yến mạch

Bột yến mạch là thực phẩm dễ làm và một trong những cách tốt nhất bắt đầu ngày mới hiệu quả. Isaac Caldiero, người đầu tiên dành chiến thắng cuộc thi American Ninja Warrior tiết lộ anh đã sử dụng thực phẩm làm từ yến mạch trong suốt quá trình tập luyện.

“Tôi nấu yến mạch cùng với sữa hạnh nhân, đường mật, quế, quả việt quất, và trộn một muỗng canh hạt chia lên nó.” Caldiero nói. “Đó là tất cả dinh dưỡng bạn cần trong buổi sáng, và tôi có thể tiếp tục tập luyện mà không ăn bữa trưa".

2. Cho tất cả vào một ly sinh tố

Bạn muốn cho tất cả mọi thứ bạn cần và ăn chúng trong cùng một lúc. Cho nhiều loại trái cây cần thiết và xay chúng lên bằng máy xay sinh tố giúp bạn mang theo dễ dàng và tiết kiệm kha khá thời gian khi ngày của bạn đã kín lịch làm việc.

3. Cá – lựa chọn hoàn hảo của thực phẩm giàu protein

Cá hồi có thể là lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe, vận động viên marathon Dean Karnazes luôn chọn cá ăn sống để bổ sung lượng protein tự nhiên. Nhà vô địch sumo Byambajav Ulambayar thì thích cá thu chiên, trong khi tay vợt chiến thắng giải quần vợt Pháp mở rộng 2015, Stan Wawrinka thì cá vược là thực phẩm yêu thích của anh.

Dean Karnazes chọn cá hồi sống để bổ sung hàm lượng protein tự nhiên cho cơ thể
Dean Karnazes chọn cá hồi sống để bổ sung hàm lượng protein tự nhiên cho cơ thể

4. Ăn nhiều rau

Giảm bớt các sản phẩm làm từ động vật giúp cải thiện hiệu suất của bạn lên rất nhiều. Đó là 2 trường hợp của vận động viên marathon Scott Jurek và hậu vệ to lớn của đội bóng Chicago Bears David Carter, những người phải tiêu thụ trung bình hơn 10.000 calo mỗi ngày. Thay vì ăn thịt, bí mật của họ là dùng phô mai hạt điều.

5. Lập thời gian biểu

Khó khăn nhất trong quá trình giảm cân là buộc bạn phải theo đúng lịch trình, không được bỏ cuộc. Điều này thực sự một thử thách, nó đòi hỏi bạn có tính kỷ luật, sự bền bỉ của sức khỏe để theo được quá trình lâu dài này. Lập thời gian biểu cho kế hoạch giảm cân và theo sát chúng, bạn sẽ thấy được kết quả của mình đang cố gắng tới đâu, tạo động lực cho bạn tiếp tục theo đuổi.

Đừng bỏ lỡ

Tổng hợp (Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Gửi phản hồi