Công ty nước khoáng in hình trẻ em bị mất tích lên sản phẩm

0
44

Thời gian gần đây, một công ty nước khoáng ở Thanh Đảo (Trung Quốc) đã cho ra mắt loại sản phẩm nước uống đóng chai đặc biệt in hình ảnh và thông tin của 6 trẻ em mất tích trên nhãn chai.

https://i2.wp.com/files.tamsugiadinh.vn/ckeditor/2016/11/1479201140_cong-ty-nuoc-khoang-in-hinh-tre-em-bi-mat-tich-len-san-pham.jpg?w=696
Những hình ảnh và thông tin của 6 trẻ em mất tích được in trên nhãn chai

Những chai nước này được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, nhà ga… ở Thanh Đảo rồi dần phủ sóng đến các tỉnh thành lân cận. Thời gian phát hành của những chai nước là 1 năm, sau đó công ty sẽ phát hành các sản phẩm nước khoáng in thông tin về những đứa trẻ mất tích khác.

http://files.tamsugiadinh.vn/ckeditor/2016/11/1479201140_cong-ty-nuoc-khoang-in-hinh-tre-em-bi-mat-tich-len-san-pham.jpg
Dự án nước khoáng đặc biệt này mang tên “Bảo bối về nhà”

Được biết, dự án nước khoáng đặc biệt này mang tên “Bảo bối về nhà”, nhằm mục đích thông qua sự phổ biến của sản phẩm để lan truyền thông tin về những đứa trẻ bị mất tích. Từ đó giúp cho việc tìm kiếm các em khả thi và có hi vọng hơn so với các cách tìm kiếm truyền thống như đăng tin trên tivi, báo, đài hay phát tờ rơi.

http://files.tamsugiadinh.vn/ckeditor/2016/11/1479201140_cong-ty-nuoc-khoang-in-hinh-tre-em-bi-mat-tich-len-san-pham.jpg
Những chai nước được bán rộng rãi ở Thanh Đảo…

Giám đốc Vương, người phụ trách dự án cho biết, công ty đã kết hợp với trang web tìm kiếm trẻ em mất tích lớn nhất Trung Quốc là baobeihuijia.com, sau đó nhận được sự đồng ý, ủy quyền của bố mẹ những đứa trẻ mới thực hiện dự án. 

http://files.tamsugiadinh.vn/ckeditor/2016/11/1479201140_cong-ty-nuoc-khoang-in-hinh-tre-em-bi-mat-tich-len-san-pham.jpg
… với mục đích thông qua sự phổ biến của sản phẩm để lan truyền thông tin về những đứa trẻ bị mất tích
http://files.tamsugiadinh.vn/ckeditor/2016/11/1479201140_cong-ty-nuoc-khoang-in-hinh-tre-em-bi-mat-tich-len-san-pham.jpg
Loại nước khoáng này nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân

Hiện, chiến dịch nước khoáng “Bảo bối về nhà” đang nhận được sự tán thành, ủng hộ của đông đảo người dân Trung Quốc.

 

 

Tổng hợp
(Theo Tuổi trẻ thủ đô)

Gửi phản hồi