Hai bộ phim quảng bá cho Hà Nội lên sóng kênh quốc tế CNN

Hai bộ phim quảng bá hình ảnh của thủ đô Hà Nội dài khoảng 30s sẽ được phát trên kênh truyền hình Mỹ CNN là “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.
Hai bộ phim quảng bá cho Hà Nội lên sóng kênh quốc tế CNN
Hai bộ phim quảng bá cho Hà Nội lên sóng kênh quốc tế CNN

Bắt đầu từ ngày 13/3, hai bộ phim quảng bá hình ảnh của thủ đô Hà Nội sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ.

Cụ thể, hai bộ phim sẽ có thời lượng 30s quảng bá hình ảnh của thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế gồm: “Hà Nội- Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.

Đây được xem là bước đột phá để giúp Hà Nội thu hút du các khách quốc tế, do CNN hiện có hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 Đài phát thanh và truyền hình toàn cầu.

UBND thành phố Hà Nội giao Giám đốc Sở Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan và mạng tin tức truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng hai phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Trong quá trình thực hiện, nếu có nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, Sở Du lịch tổng hợp, kịp thời báo cáo Chủ tịch UBND thành phố xem xét, quyết định.

Nội dung quảng cáo được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay (máy tính bảng, điện thoại di động).

Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)
Tâm Sự Gia Đình