Tin tức 24h -

Bảo Tín Minh Châu gửi "tâm thư" xin lỗi khách hàng vụ bán kiềng 7 chỉ nhưng giá trị chỉ có 6 chỉ

(Tamsugiadinh.vn) - Liên quan đến vụ việc Bảo Tín Minh Châu bán kiềng 7 chỉ nhưng giá trị thực chỉ có 6 chỉ, mới đây, công ty này đã gửi công văn xin lỗi và tiếp thu phê bình về sự việc nhân viên giao nhầm hàng tới gia đình khách hàng.
Bảo Tín Minh Châu gửi "tâm thư" xin lỗi khách hàng vụ bán kiềng 7 chỉ nhưng giá trị chỉ có 6 chỉ
Bảo Tín Minh Châu gửi "tâm thư" xin lỗi khách hàng vụ bán kiềng 7 chỉ nhưng giá trị chỉ có 6 chỉ

Công văn xin lỗi khách hàng của Bảo Tín Minh Châu (Ảnh Fb Bảo Tín Minh Châu)

Nội dung công văn xin lỗi cho hay: 
Ngày 24/3/2016, gia đình anh Phạm Vinh đã mua 1 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 7.040 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050555 nhưng do sơ suất, nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm cho anh chị 1 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 6.23 chỉ.
Ngày 26/3/2016, bà Đào Thanh Hằng (số nhà 14 Tân Mai – Hoàng Mai - Hà Nội) đã mua 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 6.23 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050259 nhưng nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm cho bà Hằng 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trên đó ghi trọng lượng vàng 7.040 chỉ.
Kết luận sự việc cho thấy nhân viên công ty chúng tôi đã giao hàng cho anh chị và bà Hằng mà bỏ qua khâu đối chiếu và cân kiểm tra trọng lượng sản phẩm với giấy đảm bảo vàng nên đã giao nhầm. Sau đó cán bộ cửa hàng Vũ Thị Duyên - học việc Cửa hàng phó đã giải quyết không thấu đáo và có thái độ chưa đúng mực với anh chị khiến sự việc trở nên nghiêm trọng".
Bà Đào Thanh Hằng, người bị nhầm hàng với anh Vinh (Ảnh Fb Bảo Tín Minh Châu)
Sau đó, Bảo Tín Minh Châu đã mua lại kiềng vòng của anh Vinh theo trọng lượng 7.04 chỉ vàng 999.9 đồng thời xin phép được bồi thường mọi chi phí phát sinh trong sự việc. 
Ngoài ra, công ty Bảo Tín Minh Châu đã đưa ra Hội đồng xử lý kỷ luật và ngay lập tức cách chức cán bộ học việc cửa hàng phó Vũ Thị Duyên và nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh.
Chiếc kiềng cùng giấy đảm bảo cửa hàng xác nhận cho gia đình anh Vinh (Ảnh Kênh14)
Sau sự việc trên, nhiều người cho rằng, Bảo Tín Minh Châu đã đi ngược lại slogan “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng" của công ty này. Thậm chí, nhiều khách hàng đã từng mua vàng của doanh nghiệp này còn "nhắn nhủ" nhau mang vàng đi cân và kiểm tra lại.
Tổng hợp
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

    
Tâm Sự Gia Đình