Phụ nữ -

Tập theo bài này, vẫn siêu sexy mà cả tháng không cần đến phòng tập

(Tamsugiadinh.vn) - Bạn muốn có một vóc dáng hoàn hảo nhưng chưa biết cách tập luyện? Hay bạn đang bắt tay vào việc tập luyện nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đã có quyết tâm tập luyện nhưng chưa thể xây dựng một lịch tập hoàn hảo thì hôm nay Hana sẽ giúp các bạn nhé. Tháng 9 là cái mốc nhắc nhở để bạn đừng lười thôi, vì bài viết này Hana soạn vào tháng 9. Tuy nhiên, bạn có thể tập nó vào bất cứ tháng nào cũng đều hiệu quả như nhau nhé!
Bạn hãy in lịch tập ra, dán trên cửa ra vào hoặc cửa tủ lạnh, vào kênh youtube Hana Giang Anh, tìm kiếm theo tên video cần tập trên lịch hoặc mở đúng bài viết này ra và tập theo. Hoàn thành hết "chỉ tiêu" trong ngày, hãy đánh 1 dấu ✔️ thật to nhé! 

Như các bạn đã biết, để có được vóc dáng hoàn hảo thì cần phải kết hợp cả việc tập luyện với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hơn thế nữa, để đạt được hiệu quả tối đa thì cần phải có một lịch tập luyện khoa học. Lịch tập tháng 9 sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp các bài tập của Hana trên youtube sao cho hợp lí.

Trong lịch tập có 7 ngày, các bạn tập hết 7 ngày rồi lặp lại đến hết tháng, mỗi ngày sẽ kết hợp nhiều bài tập tổng thời gian từ 40-60 phút để tăng cơ giảm mỡ, cơ thể săn chắc và thon gọn hơn. Hãy nhớ rằng tập luyện chiếm 30% hiệu quả, 70% còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, các bạn ăn theo chế độ Eat Clean nhé!

Thứ 2: HIIT & mông

#84 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 22 – HIIT Cardio giảm cân nhanh chóng hiệu quả

#38 – 5 MINUTES SERIES Cơ Mông

#25 – Bài tập giãn cơ – Flexing and stretching dance

Tổng thời gian: 41 phút

Những bài tập này tác dụng đến toàn thân và giúp cơ thể săn chắc, giảm mỡ, tăng cơ phần mông. Chỉ cần có hơn 40 phút là bạn đã có thể giúp cơ thể mình săn chắc, khỏe mạnh hơn rồi đấy!

Thứ 3: Cardio + tay + bụng

#34 – Cardio đốt mỡ với 30 phút mỗi ngày

#22 – Bài tập giúp tay thon, vai săn chắc

#37 – 5 MINUTES SERIES Cơ bụng

#55 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 4 – Giãn cơ cho đôi chân dẻo

Tổng thời gian: 60 phút

Buổi tập này lại tập trung chủ yếu vào phần tay và bụng. Tập cardio trước khi tập tay, vai và bụng sẽ giúp cơ thể bạn nóng hơn, tập cơ sẽ có hiệu quả hơn. Bài giãn cơ ở cuối sẽ giúp bạn giảm đi 80% các cơn đau sau khi tập luyện đấy!

Thứ 4: Toàn thân

20 phút chạy bộ buổi tối

#67 – Dance Fitness [My Destiny – Hồ Ngọc Hà]

#66 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 11 – HIIT tổng hợp giúp săn chắc toàn thân

#57 – Bài tập tăng chiều cao

Tổng thời gian: 49 phút

Hôm nay thì các bạn nên kết hợp dance fitness và HIIT để cho cơ thể linh hoạt hơn nhé! Các bài tập này sẽ tác động đến toàn thân, tăng sức bền cho các bạn nhé!

Thứ 5: Cardio + bụng

#65 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 10 – Dance fitness – My everything (Tiên Tiên) & Mr Right (Isaac 365)

#78 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 18 – HIIT Cardio giảm cân với Kick-boxing

#79 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 19 – HIIT để có vòng eo thon gọn hiệu quả

#51 – Làm thế nào để giảm mỡ bụng với 3 phút mỗi ngày?

#55 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 4 – Giãn cơ cho đôi chân dẻo

Tổng thời gian: 51 phút

Bắt đầu với các bài nhảy và HIIT là cách hiệu quả để làm nóng phần cơ. Khi cơ đã nóng lên thì việc tập cơ sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều, quá trình tăng cơ, giảm mỡ cũng được đẩy nhanh hơn.

Thứ 6: Chân và mông

#44 – 3 phút TABATA (Thứ Ba) – Đùi thon gọn

#53 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 2 – Bài tập thon gọn đùi và săn chắc

#42 – 5 MINUTES SERIES Thu nhỏ bắp chân

#56 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 5 – Bài tập giúp săn chắc vòng ba 

#45 – 3 phút TABATA (Thứ Tư) – Tăng kích thước vòng ba

Tổng thời gian: 37 phút

Buổi tập hôm nay tập trung vào phần thân dưới. Với các bài tập này, nếu duy trì tập luyện đều đặn, chắc chắn các bạn sẽ có được một đôi chân thon gọn, săn chắc mà lại không tốn quá nhiều thời gian.

Thứ 7: Làm mới bản thân (Bơi/nhảy dây/yoga hoặc tập theo lịch dưới đây)

45 phút đi bộ cùng bạn thân

#102 – 45 phút tổng hợp giảm cân toàn thân

#57 – Bài tập tăng chiều cao

Tổng thời gian: 1 tiếng 28 phút

Ngày hôm nay là ngày để làm mới bản thân. Bạn hãy rủ cạ cứng của bạn ra ngoài để thay đổi không khí nhé! Đi bộ sẽ giúp chân bạn săn chắc hơn đấy. Sau đó kết hợp với bài tập tổng hợp và bài tăng chiều cao thì sẽ rất hiệu quả nhé!

Chủ nhật: Ngày chạy bộ

#78 – [Khỏe đẹp mỗi ngày] Tập 13 – HIIT Cardio với ghế công viên

Chạy bộ 5km

Chủ nhật là ngày để bạn thử thách bản thân. Hãy tập luyện hết sức nhé. Hãy rủ bạn thân ra công viên để tập HIIT và chạy bộ nhé. Nghe có vẻ rất mệt, nhưng tập xong bạn sẽ cảm thấy thoải mái, đầu óc được thư giãn nhiều đấy!

Cố gắng hết sức mình và đừng bao giờ bỏ cuộc, đẹp hay không nằm ở ý chí của mỗi người. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa quyết tâm thôi. Cố lên nào các gái yêu!

Hana Giang Anh

(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)


    
Tâm Sự Gia Đình