Mua sắm -

Thả ga mua sắm hàng Nhật cùng Japan Fair 2016

(Tamsugiadinh.vn) - Japan Fair diễn ra từ ngày 1/11 – 30/11/2016 với sự tham dự của 32 công ty Nhật Bản và 78 sản phẩm sẽ được bày bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop, FamilyMart và các siêu thị AEON tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Thả ga mua sắm hàng Nhật cùng Japan Fair 2016
Thả ga mua sắm hàng Nhật cùng Japan Fair 2016

Ngày hội hàng Nhật “Japan Fair 2016” được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức tại tất cả chi nhánh Ministop, Family Mart và Aeon ở Việt Nam trong tháng 11.

Japan Fair 2016 là hội chợ mua sắm hàng Nhật, với kế hoạch bán hàng thử nghiệm thị trường do JETRO Việt Nam cùng những nhà sản xuất đến từ Nhật Bản có mong muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam đồng tổ chức, trong đó có rất nhiều mặt hàng giá trị và hữu dụng lần đầu tiên xuất hiện chính thức tại thị trường Việt.

japan fair
Các mặt hàng mới của Nhật Bản sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Ngày hội quy tụ 32 thương hiệu Nhật mong muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sang Việt Nam. Tiêu biểu là các thương hiệu: Futaba Foods, Lotte Bussan, Ginbis, JPD, Kohsei Foods, Kokando, Yanoen, JA Fukushima, Senchaso, Hokkai Yamato, Nagatanien, Hayashikane Sangyo, Sakata Beika, Yukiguni Aguri, Marukyo Seika, Towa Sangyo, Higashi Biwako Nogyo…

Bên cạnh các sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm dinh dưỡng, bánh kẹo, còn một dòng sản phẩm đặc biệt khác gọi chung là Zakka (đồ gia dụng, trang trí…), những sản phẩm tiêu biểu tại Japan Fair 2016 có thể kể đến như: khăn ướt xử lý vết bẩn và khăn giấy có khả năng xua tan cơn buồn ngủ, hay chiếc bình xịt làm mát quần áo Big Bio, có thể giảm ngay từ 3 – 5 độ và duy trì cảm giác mát mẻ trong 2 giờ với mùi hương tươi mát của tinh dầu bạc hà. Dụng cụ cầm đĩa thức ăn nóng khi lấy từ lò vi sóng, có thể chịu nhiệt đến 140 độ, cũng là một sản phẩm cần thiết cho người nội trợ.

các sản phẩm tiêu biểu tại japan fair 2016
Các sản phẩm bánh kẹo được giới thiệu tại Japan Fair 2016

Các sản phẩm Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng, tiện ích. Sự kiện nhằm thử nghiệm thị trường, xem sản phẩm nào được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiều nhất. Ngoài ra, sự kiện còn thắt chặt mối quan hệ giao thương giữa 2 nước, quảng bá thương hiệu cho các công ty Nhật Bản.

Kết thúc chương trình, sản phẩm nào đạt doanh số bán ra cao sẽ chính thức được đưa vào thị trường Việt Nam. Ban tổ chức cũng trích một phần doanh thu từ sự kiện để chấn hưng các vùng thiên tai như Miyagi, Fukushima, Iwate, Kumamoto…

japan fair
Ca sỹ Noo Phước Thịnh được chọn là gương mặt đại diện cho sự kiện Japan Fair 2016

78 sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart, Ministop và siêu thị Aeon trên toàn quốc (riêng Aeon Mall Long Biên bắt đầu từ giữa tháng 11). Ngoài ra, sự kiện còn góp mặt trong "Japan Festival 2016" ngày 19-20/11 tại công viên 23/9 (TP. HCM) với đại sứ chương trình, ca sĩ Noo Phước Thịnh.

“JAPAN FAIR 2016” do Tổ chức Xúc tiến thương Mại Nhật Bản (JETRO) phối hợp cùng Ministop, Family Mart và AEON tổ chức với sự tham gia của 32 công ty Nhật Bản nhằm giới thiệu các mặt hàng thực phẩm và sản phẩm tiêu dung chất lượng cao, an toàn đến từ Nhật Bản.

- Thời gian: từ ngày 01/11 – 30/11/2016

Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp theo Tuổi trẻ Thủ đô
Tâm Sự Gia Đình