MÃ GIẢM GIÁ

VESPA PRIMAVERA MIỄN PHÍ TRƯỚC BẠ (MÃ GIẢM THÊM 500.000Đ)

Thông tin sản phẩm

Xe Vespa Primavera 125 3V i.e

Xe Vespa Primavera 125 3V i.e ra đời như một đóng góp vào công cuộc đổi mới của dòng xe Vespa, tiên phong bởi Vespa 946, đã và đang là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đam mê xe tay ga.

Vespa Primavera mang thiết kế độc đáo và không thể bắt chước, kế thừa phong cách Vespa 946 - là tuyên ngôn nghệ thuật của dòng xe tay ga cao cấp. 

Vespa Primavera 125 3V i.e

Phần mặt nạ Primavera mang đậm phong cách Vespa 946, cá tính và khỏe mạnh hơn. Nếu như trên Vespa LX 3V i.e, Piaggio thiết kế mặt trước của xe giống hình chiếc cà vạt thì trên Vespa Primavera, Piaggio đã mở rộng đáy cà vạt đó ra hơn nữa, sắc cạnh và mạnh mẽ hơn hẳn. Thay đổi này thực sự phù hợp với thân và đuôi xe cũng được làm thon, vuốt dài ra thay cho cái đuôi tròn trĩnh của Vespa LX. Có thể thấy thiết kế mới này đã thổi vào mẫu xe cũ sự phá cách, trẻ trung hơn, khỏe khoắn hơn.

Thiết kế sắc cạnh, mạnh mẽ Đuôi xe thon dài hơn


Cụm đồng hồ hiển thị trên Primavera cũng được thiết kế lại, hiện đại và rất phù hợp với phần đầu xe. Mặt đồng hồ kế thừa vẻ đẹp cổ điển của Vespa kết hợp với màn hình LCD là chút chấm phá hiện đại, cung cấp đầy đủ và rõ ràng về tình trạng xe và hệ thống khoá từ chống trộm. Màn hình LCD tích hợp đồng hồ, báo xăng, 2 hành trình (Trip A, B), phía trên là công tơ mét với màn hình màu xanh thanh lịch. 


Cụm đồng hồ hiện đại kết hợp với vẻ đẹp cổ điển

Khoang chứa đồ dưới yên rộng hơn (16.6l) có thể để được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác. Lốp xe trước và sau 11 inch kết hợp với phanh đĩa đường kính 200mm và phanh tang trống sau đường kính 140mm giúp giảm độ giật khi sử dụng phanh, đem lại sự thoải mái và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống trục treo động cơ chuyển động 2 chiều giúp làm giảm thiểu độ rung của xe.

Cốp đựng đồ tiện dụng Lốp xe 11 inch


Vespa Primavera sử dụng động cơ 125 3V i.e, loại động cơ mà Piaggio đã sử dụng rất thành công trên Vespa LX 3V i.e, Vespa S 3V i.e trước đó. Tiếng đề động cơ đặc trưng của Piaggio đã trở nên nhẹ nhàng hơn, không gây sốc cho người đứng bên cạnh nữa. Máy nổ cũng nhẹ nhàng hơn, ít rung hơn rất nhiều so với Vespa LX. Piaggio đã có những cải tiến lớn trong cơ cấu truyền động, hệ thống treo và các thành phần động cơ, giảm tới 40% độ rung so với thế hệ trước.

Bên cạnh đó, mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện. Primavera tiêu thụ hết 1l xăng cho quãng đường 64km nếu bạn chạy đều ở tốc độ 50km/h.

Với Vespa Primavera, lần đầu tiên tại Việt Nam một chiếc tay ga được bảo hành 3 năm (hoặc 30.000km). Đây được coi như một bước đột phá trên thị trường, đưa ra một khái niệm mới về xe tay ga cao cấp và sự hài lòng đối với khách hàng.

Mua hàng với giá ưu đãi ngay TẠI ĐÂY.

Ý kiến độc giả

Mã giảm giá hot