Phụ nữ -

Tường tận thực đơn và bài tập để chị em giảm 3-5kg sau một tháng

(Tamsugiadinh.vn) - Giảm cân không chỉ để đẹp hơn mà còn là cách giúp cơ thể nhẹ nhõm thoải mái chống chọi với mùa hè khắc nghiệt!
Tường tận thực đơn và bài tập để chị em giảm 3-5kg sau một tháng
Tường tận thực đơn và bài tập để chị em giảm 3-5kg sau một tháng

Ăn gì để giảm cân? Hãy tuân thủ thực đơn dưới đây...

1. Thực đơn cho bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng và đặc biệt, việc ăn đủ chất vào bữa sáng không hề khiến bạn béo lên. Vậy chúng ta nên ăn gì để giảm cân vào bữa sáng?
– Thịt bò: Thịt bò chứa lượng đạm lớn, có thể cung cấp năng lượng phục vụ cho cơ thể hoạt động cả ngày.
– Sữa tươi: Sữa tươi bổ sung nguồn kalo cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên bạn nên chọn loại sữa tươi không đường, ít chất béo.
– Hoa quả tươi: Bạn nên ăn vài múi bưởi hoặc 1 trái táo xanh vào bữa sáng.
Bạn cần tránh tối đa các loại bánh, kẹo ngọt như thế này... 
2. Thực đơn cho bữa trưa
Bữa trưa, bạn có thể bổ sung 1 lượng nhỏ tinh bột để cơ thể không bị thiếu chất. Hãy cùng xem chúng ta nên ăn gì để giảm cân vào bữa trưa nhé!
– Tinh bột: Bạn có thể bổ sung tinh bột bằng các loại ngũ cốc ít chất béo như gạo lứt, ngô, khoai…
– Rau xanh: Hãy ăn thật nhiều salat cho bữa trưa để ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng
– Đạm: Bạn có thể ăn ức gà, trứng hoặc bổ sung hải sản để đảm bảo lượng đạm cho cơ thể.
3. Thực đơn cho bữa tối
Đối với những người đang ăn kiêng, bữa tối nên hạn chế ăn thật ít. Vậy chúng ta cần ăn gì để giảm cân vào buổi tối?
– Canh chua: Bạn nên ăn một số loại canh chua như canh sấu, me…
– Bổ sung rau luộc vào thực đơn cho bữa tối.
– Tráng miệng bằng một cốc sinh tố cà chua.
Một cốc sinh tốt cà chua là cần thiết để "khóa" bữa cuối ngày nhé!
Tổng hợp
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)
ĐÊ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ, BẠN NÊN ÁP DỤNG THÊM 

Bài tập giảm cân với Kick-boxing

Bài tập giảm mỡ thân dưới 


    
Tâm Sự Gia Đình
Từ khóa: