"Phiêu" cùng Michelle Võ để tìm lại mông tròn, eo thon

Với những động tác khởi đầu đơn giản và tiếng nhạc sôi động cuốn theo những vũ điệu đẹp mắt, Michelle Võ sẽ giúp bạn không còn cảm giác đang gồng mình để tập luyện giảm cân mà chỉ cần nhảy, nhảy và nhảy.
"Phiêu" cùng Michelle Võ để tìm lại mông tròn, eo thon
"Phiêu" cùng Michelle Võ để tìm lại mông tròn, eo thon

Nhiều người ngại tập zumba vì xem qua video thấy tiết tấu nhanh và điệu nhảy có vẻ khá phức tạp. Tuy nhiên, HLV Michelle Võ sẽ hướng dẫn bạn cách bắt đầu tập zumba với những động tác tiết tấu chậm hơn mà vẫn đốt mỡ cực hiệu quả.

Những điệu nhảy zumba sôi động sẽ cuốn bạn vào mà quên cả thời gian, chúng đốt cháy calo một cách nhanh chóng và có thể giúp bạn giảm cân đáng kể nếu luyện tập đều đặn trong 1 tháng.

Với 30 phút tập zumba, bạn có thể “đốt cháy” được 200-350kcal tùy cường độ luyện tập.

HLV Michelle Võ 

Khác với nhiều bộ môn fitness, Zumba không tập trung riêng vào nhóm cơ bắp nào mà tác động lên toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng lưng và bụng. Nhảy zumba giúp bạn siết chặt cơ bụng một cách tự nhiên, giảm stress, cải thiện tư thế, năng động và vui vẻ hơn. Bên cạnh đó, những bước nhảy nhịp nhàng còn rất tốt cho tim mạch. 

Đặc biệt, bạn có thể tự tập zumba tại nhà với bước đầu tiên là chuỗi bài tập 30 phút của Michelle tại kênh video Michelle Vo Fitness Youtube Channel.

Nào cùng bắt đầu tập zumba với 2 video Michelle nhé! Video đầu tiên giúp bạn bắt nhịp dần với các điệu nhảy quen thuộc của zumba như Warm Up, Menrengue, Cumbia và video thứ 2 là bước luyện tập tăng cường với các vũ điệu mạnh mẽ hơn!

Một số lưu ý khi luyện tập Zumba giảm cân tại nhà: 

- Đi giày thể thao để di chuyển dễ dàng hơn.

- Mặc quần áo thoải mái và đừng ngại để lộ vòng eo, đây chính là một mẹo hay khi tập luyện đấy.

- Chuẩn bị nước lọc để uống trước và trong khi luyện tập. Sau mỗi bài tập bạn nên uống 1 chút nước để đỡ khát và có thêm sức lực nhảy thật "sung" ở bài tập tiếp theo.

- Sắp xếp thời gian để có thể tập trung luyện tập từ đầu đến cuối bài tập nhằm đạt được hiệu quả đốt cháy năng lượng tốt nhất, đừng để phân tán vì những việc khác.

- Luôn khởi động thật kỹ trước khi bước vào luyện tập.

- Để hiệu quả giảm cân, đốt mỡ tốt nhất, bạn nên kết hợp tập luyện và chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh, uống đủ nước hằng ngày để cơ thể luôn nhẹ nhõm, đầy sức sống.

Chúc bạn giảm cân thành công với các bài tập sôi động của Michelle Võ nhé!

Theo Michelle Võ - Tuổi trẻ Thủ đô 
Tâm Sự Gia Đình