Bài tập giúp Victoria Beckham "tuyên chiến" với mọi loại giày cao gót

Luôn xuất hiện với những đôi giày cao gót lênh khênh, Victoria Beckham cũng có những bài tập riêng giúp cho cơ thể được thư giãn, các cơ không bị đau mỏi và chống cong vẹo cột sống.
Bài tập giúp Victoria Beckham "tuyên chiến" với mọi loại giày cao gót
Bài tập giúp Victoria Beckham "tuyên chiến" với mọi loại giày cao gót
loading...

Victoria Beckham được biết đến là một bà mẹ rất thông minh và luôn coi trọng ngoại hình. Cô cũng không ngại thử thách với những bài tập hay phương pháp ăn kiêng mới lạ để duy trì vóc dáng của mình. 

Gần đây, Victoria được nhắc đến nhiều với các bài tập Yogalosophy ngay tại nhà vì phòng tập không phải là nơi yêu thích của nàng WAGS. 

Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống của Victoria Beckham
Dù luôn đi giày cao nhưng cô vẫn giữ tư thế thân người rất chuẩn mực

Cô luôn coi buổi sáng là thời gian tốt nhất để tập luyện, nhất là các bài tập tốt cho cơ, tim mạch. Tuy nhiên, Vic vẫn chăm chỉ tập luyện mỗi khi cô có thể sắp xếp.

Bà mẹ 4 con cũng được biết đến là một người nghiện giày cao gót dù cô đã gặp không ít rắc rối về sức khỏe. Và tất nhiên, trong các bài tập của mình Victoria cũng có phần dành riêng cho các bài tập căng cơ, chỉnh sửa những tư thế xấu cho mình.

Dưới đây là bài tập gồm 6 động tác căng cơ, chống mệt mỏi và giữ tư thế chuẩn rất dễ thực hiện của cô.

Bước 1:

Bắt đầu bằng tư thế ngồi quỳ, cổ hơi ngửa lên cao, hai tay đan vào nhau đặt phía sau mông. Thực hiện kéo căng vai và mở rộng ngực để cải thiện tư thế của bạn.

Bước 2:

Quỳ 2 đầu gối xuống sàn, 2 khuỷu tay đặt lên 1 điểm tựa giúp bạn rướn căng người hết cỡ về phía trước. Đây là bài tập rất tốt cho các dây chằng, tránh gù lưng. 

Bước 3:

Quỳ chân phải và chống tay trái xuống đất, giữ người thật chắc chắn sau đó với tay phải nắm lấy chân trái của mình. Đây là bài tập giúp thắt lưng và cánh tay đã được kéo dài giúp bạn không bị đau mỏi và tránh bị nghiêng cột sốt. 

Bước 4:

Cúi gập người, chắp 2 tay và tay ép về phía trước, bạn có thể dựa vào quán tính của bàn tay về phía trước, đẩy tay ra xa nhất có thể giúp các cơ được kéo căng và thư giãn.

Bước 5:

 

Quỳ 2 chân xuống sàn, chân mở rộng bằng vai, ngửa cổ rồi uốn cong người ra sau sao cho tay có thể chạm vào gót chân. Đây là động tác giúp duy trì sự cân bằng của cơ thể.

Bước 6:

Đây là động tác khá quen thuộc với những người tập yoga. Bắt đầu với tư thế nằm xuống sàn rồi dùng tay kéo với mắt cá chân, kéo dài lên phía trên. Đây là động tác rất tốt cho vai và eo. Đồng thời, nó cũng có tác dụng giúp vai bạn không bị lệch do đứng, ngồi không đúng tư thế.

loading...
 Theo M.H - Tuổi trẻ Thủ đô
Tâm Sự Gia Đình