Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?

Thấy xe mình đặt mua không đúng với yêu cầu trước đó, anh Trịnh bức xúc đến Đại lý Isuzu Long Biên khiếu nại. Không những thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại, nhân viên ở đây còn hành hung, đấm gãy răng khách hàng.
Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?
Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?
loading...

Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?

Anh Trịnh (áo vest đen) đang làm việc với phía công an (Ảnh gia đình cung cấp)

Theo phản ánh từ phía gia đình anh Đặng Xuân Trịnh (Trú tại Hoàng Liệt -Hoàng Mai - Hà Nội), vào khoảng 12giờ trưa nay 15/3, anh Trịnh đến Đại lý ôtô Isuzu Long Biên để khiếu nại về một số vấn đề khi anh mua xe tại đây. Tuy nhiên, anh Trịnh không được đáp ứng khiếu nại mà còn bị nhân viên Isuzu Long Biên hành hung.

Trước đó, do có nhu cầu mua một chiếc xe tải Isuzu phục vụ cho việc kinh doanh của người thân, anh Đặng Xuân Trịnh đã cùng người dì tìm đến Đại lý Isuzu Long Biên để được tư vấn và tìm hiểu. Tại đại lý này, nhân viên kinh doanh tên Đạt đã giúp đỡ, tư vấn cho anh về chiếc xe Isuzu đời 2016. Thấy nhân viên Đạt tư vấn nhiệt tình nên anh Trịnh và dì quyết định chọn mua dòng xe Isuzu này.
 
Hợp đồng hoàn tất ngay sau đó, nhưng đến ngày giao xe (14/03), anh Trịnh có việc đột xuất phải đi công tác Quảng Ninh nên không trực tiếp nhận xe, mà chỉ có người dì tới nhận. Do không am hiểu về xe cộ, nên người dì này nhận xe theo hợp đồng. Mặc dù có phát hiện ra lỗi thùng xe han rỉ, bánh xe bị một vết chém, điều hoà chưa lắp, nhưng dì anh Trịnh cũng tặc lưỡi cho qua vì Đạt hứa hẹn sẽ lắp ngay cho cô, kể cả trời tối. 
 
Tuy nhiên, đến khi lấy xe thì Đạt lại vin vào lý do trời tối và không lắp đặt điều hoà. Người dì đã thấy thái độ của Đạt thay đổi 180 độ sau khi thu đủ tiền và giao xe xong, anh ta từ chối nghe máy, mặc cho khách phàn nàn về chất lượng xe. 
 
Khi đi công tác về, nhận thấy chiếc xe không đúng với thỏa thuận ban đầu, nên anh Trịnh liền liên lạc lại cho nhân viên Đạt. Thế nhưng sau 18 cuộc gọi, nhân viên kinh doanh tên Đạt này vẫn không thèm nghe máy. Bức xúc trước thái độ làm việc của nhân viên kinh doanh Isuzu Long Biên, ngày 15/03 anh Trịnh tới thẳng đại lý này khiếu nại.
 
 
Vì anh Trịnh không phải là người đứng tên trong hợp đồng nên các nhân viên đùn đẩy nhau, không tiếp. Anh Trịnh ngồi chờ ở văn phòng của Isuzu Long Biên nhưng cũng không ai trả lời. Thấy Đạt trong phòng kinh doanh, anh Trịnh có vào trao đổi qua lại.
 
Lúc này nhân viên tên Đạt trả lời anh Trịnh: “Mày không phải người ký hợp đồng, người khác ký hợp đồng”, thấy thái độ lấc cấc và thiếu trách nhiệm của Đạt nên anh Trịnh chỉ vào mặt Đạt tuyên bố: “Tôi không làm việc với cậu, tôi sẽ làm việc với cấp trên, giám đốc của cậu”.
 
Lúc này Đạt cho rằng mình bị xúc phạm nên đã nhảy vào đấm anh Trịnh chảy máu, gẫy răng. Bị bất ngờ trước cú đánh của Đạt nên anh Trịnh bị ngã văng về phía sau đập lưng, đầu xuống chậu cây cảnh làm vỡ chậu cây và đầu bị choáng.
 
Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?
 
Anh Trịnh bị nhân viên kinh doanh Isuzu Long Biên hành hung tới thương tích khi đến khiếu nại về sản phẩm (Ảnh gia đình cung cấp)
 
Ngay khi xảy ra vụ xô xát, Công an phường Phúc Đồng đã nhanh chóng có mặt, giải quyết sự việc, lấy lời khai của cả hai bên. Anh Trịnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. Theo kết quả khám, xét nghiệm, siêu âm thì anh Trịnh được chẩn đoán chấn thương đầu, gãy 1 răng, 4 răng lung lay... Hiện tại, sức khỏe của anh Trịnh đã dần ổn định.
 
Anh Trịnh cho biết: "Đặc biệt khi công an đang làm việc thì có đồng chí tự xưng là Giám đốc của Isuzu đi ra hỏi đổng "làm sao, có việc gì?" trong khi nhân viên mình đánh người thì ông ta coi như không biết". Ngay cả nhân viên tên Đạt khi ngồi làm việc tại công an phường Phúc Đồng vẫn còn giữ thái độ hung hăng, côn đồ và thách thức.
 
Sau khi nhận được phản ánh của người thân anh Trịnh, PV đã liên hệ trực tiếp với anh Đạt, nhưng hiện tại anh ta không nhấc máy. Liên hệ với văn phòng của Isuzu Long Biên thì nhận được sự từ chối thẳng thừng về việc cung cấp thông tin sự việc này. Bên cạnh đó, khi gọi điện vào số điện thoại đường dây nóng của đại lý, một người là đại diện của cửa hàng Isuzu Long cũng hứa sẽ xem xét và có câu trả lời sớm nhất.
 
Vụ nhân viên Isuzu Long Biên đấm gẫy răng khách hàng: Do bị xúc phạm hay lối hành xử côn đồ?
 
Anh Trịnh được kiểm tra sức khỏe tại BV Đức Giang (Ảnh gia đình cung cấp)
 
Do tình hình sự việc phức tạp, Công an quận Long Biên đã biết tin và xuống kiểm tra đột xuất vào buổi chiều ngày 15/03. Sau đó cán bộ Công an Quận đã thụ lý vụ việc, tiến hành điều tra và lấy lại lời khai của cả 2 bên.  Đến 21 giờ 30 ngày 15/03 cuộc điều tra tạm kết thúc, tuy nhiên vẫn chưa có kết luận chính thức từ phía công an Quận. 
 
Dù kết luận cuối cùng thuộc về phía cơ quan điều tra, nhưng dưới góc độ là người tiêu dùng, thật khó để có thể chấp nhận một lối hành xử thiếu chuyên nghiệp, nếu như không muốn nói là côn đồ của nhân viên kinh doanh tên Đạt này. Có lẽ đây sẽ là bài học sâu sắc cho Isuzu Long Biên nói riêng và các công ty, nhãn hàng của Việt Nam nói chung. 
 
Muốn xây dựng hình ảnh và danh tiếng cho công ty mình, việc chú trọng vào phát triển sản phẩm là chưa đủ, mà quan trọng hơn nữa là cần đào tạo những kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên mình sao cho chuyên nghiệp, tránh để xảy ra những lỗi ứng xử đáng tiếc như trên vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới uy tín của các doanh nghiệp.

Tổng hợp 
(Theo kienthuc.net/autofun)
loading...

    
Tâm Sự Gia Đình