Nghệ thuật ứng xử với những cơn giận dữ của khách hàng

Bạn là một nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ, bạn sẽ làm gì khi một ngày nào đó có khách hàng phàn nàn, thậm chí là nổi giận với chất lượng sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp?

Nếu làm ngơ với những vị khách đó, hoặc thậm chí bằng mọi cách bảo vệ quan điểm của mình, coi như bạn đã thất bại. Và chắc chắn sự nghiệp kinh doanh của bạn sẽ bị “lao dốc”.  Hãy học nghệ thuật ứng xử dưới đây để đối phó với những vị khách hàng khó tính của mình, chắc chắn bạn sẽ thành công!

 

 Nghệ thuật ứng xử với những cơn giận dữ của khách hàng

 

Tường Minh 

(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

loading...

    
Tâm Sự Gia Đình