Để họp hành không còn là “ác mộng” với dân công sở

Làm cách nào để tổ chức một cuộc họp thành công, hiệu quả, tránh lãng phí thời gian, tiền bạc của cá nhân và tập thể?

Đối với dân công sở, có lẽ chẳng gì ngán ngẩm và nhàm chán hơn là chuyện ngồi họp. Những cuộc họp triền miên và kéo dài nhiều khi đã trở thành ác mộng của chúng ta. Có những cuộc họp kéo dài cả buổi với những lời thuyết giảng lan man, dài dòng. Những người tham gia trong tình huống này chỉ còn cách ngồi ngủ gật, chơi điện tử hay làm những việc riêng khác, mà không cần quan tâm đến nội dung cuộc họp. 

Trong khi bên ngoài còn vô vàn những thứ quan trọng khác phải làm thì việc tổ chức những cuộc họp như thế này là một sự lãng phí thời gian, tiền bạc rất lớn. Tuy nhiên, việc triển khai, tổ chức một kế hoạch, dự án trong công ty không thể thiếu những cuộc họp để đi đến thống nhất. Vậy làm cách nào để tổ chức một cuộc họp thành công, hiệu quả, tránh lãng phí thời gian, tiền bạc của cá nhân và tập thể? Hãy tham khảo 9 bước cần thiết dưới đây
 
Để họp hành không còn là “ác mộng” với dân công sở
 
Tường Minh
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)
loading...

    
Tâm Sự Gia Đình