Tiền -

8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp

(Tamsugiadinh.vn) - Với 8 ứng dụng tuyệt hay dưới đây, việc quản lý kinh doanh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp

 8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp

Việc quản trị doanh nghiệp của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi có những công cụ hỗ trợ này trong tay

Sự phát triển của các ứng dụng khoa học công nghệ đã góp phần rất lớn vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Không những thế, có những ứng dụng còn vô cùng hữu ích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và quản lý công việc.
 
Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 8 ứng dụng mà bất cứ startup nào cũng cần cho các dự án khởi nghiệp của mình trong năm 2016 này. Tất cả các ứng dụng trên hiện đều được cung cấp trên Google Play và kho ứng dụng iTunes, bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng.
 
1. Evernote
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Như chúng tôi đã từng giới thiệu trong một bài trước đó, Evernote được biết đến là một ứng dụng giúp tạo và quản lý ghi chú được đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn và dễ dàng tìm kiếm khi cần. Ngoài ra, với những dự án khởi nghiệp, Evernote còn là một ứng dụng hợp tác đa thiết bị nhằm mục đích khuyến khích việc chia sẻ các ý tưởng, tài liệu và hình ảnh. Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo các tài liệu để chia sẻ với nhóm và các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng chỉnh sửa tài liệu cùng một lúc. Evernote cũng cung cấp chức năng theo dõi thời gian để lập bản đồ năng suất và khai thác các khu vực tiềm năng.
 
Bạn có thể tải ứng dụng từ Google play hoặc từ iTunes.
 
2. Phần mềm quản lý chi phí (ExpenseBot)
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
ExpenseBot sẽ giúp việc lập báo cáo chi phí hoạt động kinh doanh không còn là vấn đề rắc rối với doanh nghiệp của bạn. Với công cụ mới này, bạn có thể bỏ qua những quy trình quản lý lạc hậu, kém hiệu quả. Bạn không còn phải dùng tới bảng tính để xử lý bồi hoàn, dựa trên thẻ tín dụng của công ty để quản lý chi tiêu hay phải nhập số liệu theo một phần mềm quản lý lạc hậu trước đó.
 
Với ExpenseBot, bạn chỉ việc chụp ảnh lại hóa đơn giấy, việc cập nhật thông tin ngày tháng, số tiền, ngày giờ lập hóa đơn, tên chi phí…đã có phần mềm lo cả.
 
Bạn có thể tải ứng dụng này từ Google play hoặc từ iTunes.

3. Nuzzel
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Nuzzel là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm và theo dõi những câu chuyện thú vị và những tin tức hấp dẫn từ bảng tin Facebook và Twitter của bạn. Nó có thể tích hợp cả 2 mạng xã hội này và cung cấp cho bạn những thông tin trong lĩnh vực mà bạn cần quan tâm. Đây là một ứng dụng rất hữu ích cho bạn để đón đầu những thông tin, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, hoạt động.
 
Bạn có thể tải ứng dụng Nuzzel trên Google Play iTunes.
 
4. Slack
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Đây là một dịch vụ chat mới, được phát triển để thay thế cho việc giao tiếp bằng email (khi công việc cần trao đổi nhanh trực tuyến trong nhóm thì việc trao đổi qua email có vẻ không hiệu quả), hay bằng các phần mềm chat thông thường (như Skype, Yahoo, iMessage…) đã lỗi thời. Ưu điểm của nó, thứ nhất là đa nền tảng (máy tính, Android, iOS) nên mọi người trong công ty có thể chat nhóm với nhau bất kể họ dùng thiết bị gì. Thứ hai và cũng là cái đáng nói nhất là khả năng liên kết với các ứng dụng lưu trữ của những hãng khác, ví dụ như Dropbox, Google Drive, GitHub… để cùng nhau theo dõi tiến độ công việc ngay trong cửa sổ chat của Slack mà không phải mở thêm những trình duyệt khác.
 
Bạn có thể tải ứng dụng Slack trên Google PlayiTunes.
 
 
5. Todo
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Todo là ứng dụng cho phép bạn có thể chia sẻ và chỉnh sửa thông tin tài liệu trực tuyến để có một tài liệu hoàn chỉnh tối ưu cho việc hợp tác. Ứng dụng này cung cấp màu sắc thẻ mã hóa , thời gian và chi tiết vị trí , tích hợp Siri và không gian cho các ghi chú bổ sung.
 
Với xu hướng đơn giản hóa các bước quản lý, ứng dụng này giúp thúc đẩy hoạt động của các thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng, dễ dàng trong suốt giai đoạn khởi động của dự án.
 
Ứng dụng này hiện được cung cấp trên kho ứng dụng iTunes.

6. Trello
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Trello về cơ bản là một ứng dụng phù hợp với việc lên kế hoạch và quản lý dự án. Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo bảng kế hoạch sau đó mời các thành viên khác trong nhóm tương tác và chỉnh sửa văn bản, tùy chỉnh quy trình công việc, thêm và phân công nhiệm vụ tới từng người, theo dõi tiến trình công việc của từng người trong nhóm.
 
Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn tải lên hình ảnh, video, đính kèm tập tin và thêm danh sách kiểm tra có thể chỉnh sửa.
 
Bạn có thể tải ứng dụng Trello trên Google Play iTunes.
 
7. WhatsApp
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Ngày 02 tháng 03 năm 2016 vừa qua, ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp Messenger vừa cập nhật phiên bản mới với tính năng cho phép chia sẻ tài liệu PDF, bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc hơn và cho phép người dùng sao lưu dữ liệu Google Drive một cách dễ dàng. 
 
Đây là một cách dễ dàng và đáng tin cậy cho việc trao đổi tài liệu trong một nhóm dự án nhỏ trong quá trình khởi nghiệp.
 
Bạn có thể tải ứng dụng WhatsApp mới trên Google Play iTunes.
 
8. Zoho – lập và theo dõi hóa đơn
 
8 ứng dụng tuyệt hay hỗ trợ cho việc quản trị doanh nghiệp
 
Zoho là ứng dụng hỗ trợ cho việc lập và theo dõi hóa đơn của doanh nghiệp, cung cấp thời gian theo dõi tài chính và quản lý hóa đơn/chứng từ với chức năng đa tài khoản. Ứng dụng có thể lập các loại hóa đơn và thậm chí là nhận thanh toán.
 
Bạn có thể tải ứng dụng lập và theo dõi hóa đơn Zoho trên Google Play iTunes.
 
Tường Minh (Dịch từ Techworld)
(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

    
Tâm Sự Gia Đình