Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn

Không cần nhịn ăn khổ sở, cũng chẳng cần bỏ một số tiền lớn để đến phòng tập để đạt được vòng eo 56 mơ ước, hiện nay có 1 phương pháp giảm béo đã được nhiều người kiểm chứng và công nhận về hiệu quả tuyệt vời.
Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn
Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn
loading...

Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn

Vòng eo thon gọn là mơ ước không chỉ của các chị em mà còn là của quý ông "bụng bia"

Mỡ bụng là thứ không ai muốn nhưng bạn thử nhìn quanh mình xem, hình như từ người mập đến người gầy, ai cũng đau đầu vì mỡ bụng.

Phương pháp tuyệt vời giúp bạn đạt được vòng eo 56 có tên gọi “phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ” của bác sĩ người Nhật Masashi Kawamura.
 
Tất cả những gì bạn cần làm đó là hóp bụng khi hít vào và phình bụng khi thở ra theo từng bước chân. Cụ thể, khi đưa chân trái lên bạn sẽ hóp bụng, hít vào thật chặt. Đến bước kế tiếp, bạn thở ra và phình bụng và thả lỏng người.
 
Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn
Hóp bụng vào và phình bụng ra theo từng nhịp bước chân (Ảnh internet)
 
Bác sĩ Masashi Kawamura lưu ý một điều rằng nên ưỡn ngực và thẳng lưng khi thực hiện đi bộ hít thở. Ông giải thích rằng, nếu đi “gù” lưng, việc hóp và phình bụng sẽ gây áp lực nặng lên phần lưng eo. Điều này không những không có hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa phần bụng mà còn gây phản tác dụng.
 
Bản thân bác sĩ Masashi Kawamura đã áp dụng phương pháp này, kết quả là sau 3 tháng gầy đi 10kg, giảm eo 17cm, hơn thế nữa trong vòng 3 năm sau không hề tăng cân trở lại.
 
Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn
Lưng phải thẳng trong khi đi bộ và hóp - phình bụng (Ảnh internet)
 
Cách hít thở như bác sĩ Masashi Kawamura hướng dẫn tác động mạnh đến nhóm cơ bụng, cơ hoành, cơ liên sườn. Ngoài việc thu nhỏ vùng bụng, phương pháp này còn hỗ trợ bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn, chống tình trạng táo bón, đầy hơi.
 
Nếu không có thời gian đi bộ, bạn vẫn hoàn toàn thực hiện được phương pháp thu nhỏ vòng eo do bác sĩ Masashi Kawamura hướng dẫn chỉ với 1 chiếc ghế. Cách làm cụ thể như sau:
 
Bí quyết sở hữu vòng eo 56 không cần nhịn ăn
Cách ngồi trên ghế hóp - phình bụng (Ảnh internet)
 
Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 chân chạm đất, đặt sát vào nhau, hít vào bụng hóp chặt, thở ra bụng thả lỏng. Như vậy, chị em văn phòng bận rộn không cần vận động nhiều, chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày là đã có vòng eo 56 mơ ước, còn các quý ông chăm chỉ hít thở như phương pháp trên thì "bụng bia" cũng chẳng còn.
 
Tổng hợp

(Theo Tuổi trẻ Thủ đô)
 
 

 

loading...

    
Tâm Sự Gia Đình