Cách làm trà sữa mattcha trân châu cho cuối tuần

0
1133

Trà sữa tâm hồn và cả sức khỏe nữa, tại sao không? Khám phá ngay công thức chế biến món trà sữa thơm béo vừa thỏa mãn tín đồ hảo ngọt vừa cực kỳ thân thiện với cơ thể!

Cách làm trà sữa mattcha trân châu cho cuối tuần

Một ly trà sữa thông thường chứa khoảng 400 calories và ít nhất 54gr đường trở lên. Cũng bởi vì dư năng lượng và thừa đường như thế, món uống vặt này dĩ nhiên sẽ chẳng mấy thân thiện với vòng eo hay sức khỏe. Tuy nhiên vẫn có cách để pha chế trà sữa lành mạnh. Với công thức dưới đây, khi uống bạn chỉ nạp vào 150 calories và rất ít đường!

Nguyên liệu

  • 1 muỗng cà phê bột matcha (0 calorie)
  • 1 tách sữa hạnh nhân (40 calories)
  • 1/2 tách đá cục (0 calorie)
  • 10 giọt đường cỏ ngọt (0 calorie)
  • 1/4 tách trân châu luộc với 10 giọt đường cỏ ngọt (110 calories)

Cách làm

  • Trút bột matcha, sữa hạnh nhân, đường cỏ ngọt vào máy xay, xay đến khi hỗn hợp hòa mịn.
  • Trân châu luộc cùng đường và nước sâm sấp khoảng 3 phút. Để ráo trân châu, sau đó trút ra ly, cuối cùng đổ hỗn hợp trà sữa và thưởng thức ly trà sữa ngon tuyệt nào.
  • Chúc bạn thành công với cách làm trà sữa matcha trân châu trên nhé!
Chia sẻ
Bài trướcPizza rau củ
Bài tiếp theoMousse trái bơ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here