Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày

0
212

Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày

Vóc dáng đáng mơ ước của Ngọc Diệp sau khi giảm cân

Thân hình quá khổ luôn là nỗi ám ảnh với các cô nàng, họ không thể mặc vừa chiếc váy yêu thích, thiếu tự tin trong các mối quan hệ và giải pháp tối ưu chính là nỗ lực để giảm cân. Thế nhưng, giảm cân thực sự là cuộc chiến cam go, thử thách mà không mấy ai thực hiện được. Không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn uống và luyện tập mà còn là ở ý chí của mỗi người.

Mới đây chia sẻ của bạn Lương Trần Ngọc Diệp (SN 1994) hiện đang sinh sống tại Tây Hồ – Hà Nội về hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn đã khiến không ít người ngưỡng mộ và tìm được động lực trong công cuộc giảm cân của mình.
 
Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày
Body của Ngọc Diệp trước và sau khi thực hiện giảm cân
 
Ngọc Diệp chia sẻ: “Trước đây, tôi chỉ nặng 52 kg. Trong thời gian thi đại học, tôi stress, ăn uống nhiều và thường xuyên sử dụng thực phẩm giàu chất béo nên đã tăng 13 kg (từ 52 kg lên 65 kg). Không dừng lại ở đó, sau thi lại vào khoảng thời gian mùa đông, ăn uống ngon miệng hơn, cân nặng của tôi tăng lên chóng mặt tới mức 75 kg. Lúc này, tôi mới tá hỏa khi thấy quần áo không còn mặc vừa và "phát tướng" quá nhanh”.
 
Lo lắng vì thân hình "quá khổ", Ngọc Diệp quyết tâm giảm cân, sau 2 lần thực hiện "chiến dịch" lấy lại vóc dáng, cô gái trẻ này đã giảm 18kg.
 
Ngọc Diệp bắt đầu đi tập gym 2 giờ mỗi ngày và ăn kiêng với một chế độ khá khắc nghiệt: 2 bữa/ngày, chủ yếu là rau, thịt và cắt giảm tinh bột. Một tuần cô bạn chỉ sử dụng 1 – 2 bữa có cơm, mỗi bữa dùng 1/3 bát.
 
Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày
 Nhờ giảm cân Ngọc Diệp đã trở nên xinh đẹp và vô cùng quyến rũ
 
Sau 3 tháng kiên trì, Ngọc Diệp giảm được 10kg nhưng lại bị chững cân và không giảm thêm được nữa, dù chế độ tập luyện và dinh dưỡng vẫn như vậy.
 
Cô từng nản lòng và dừng lại “chiến dịch” giảm cân của mình. Thế nhưng, sau khoảng thời gian đó, cô lại quyết tâm cao hơn, và như thế “chiến dịch lần 2” bắt đầu. 
 
Ngọc Diệp hào hứng chia sẻ: “Tôi áp dụng thực đơn 4 bữa/ngày và uống 2-3 lít nước. Trong thời gian này, tôi hạn chế tối đa sử dụng bia rượu, ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc”.
 
Và thực đơn mà Ngọc Diệp áp dụng là:
 
– Sáng: 1/2 ức gà luộc + 1/2 bắp cải luộc (có thể thay rau khác) + 1 lòng trắng trứng.
– Trưa: 1 cốc sữa chua hoặc 3,4 quả chuối ngự hoặc hoa quả khác.
– Chiều: Ức gà luộc + 1/2 bắp cải luộc + 1 lòng trắng trứng.
– Tối: Rau luộc.
 
Song song với việc áp dụng thực đơn như trên, Ngọc Diệp vẫn kiên trì với lịch tập gym đều đặn. Trong các buổi tập, Ngọc Diệp dành từ 20 – 30 phút để vừa chạy vừa đi bộ. Sau đó, cô tập các bài squat và cardio cũng như gập bụng 300 cái mỗi ngày.
 
Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày
Song song với áp dụng thực đơn 4 bữa/ngày là chế độ tập gym nghiêm ngặt của cô bạn 9x
 
Bên cạnh đó, cô còn tập tạ tay 2 – 3 lần/tuần với các bài tập cho ngực, tập máy cho đùi và bắp chân thêm thon gọn. Cô bạn cho biết lúc mới tập luyện, bản thân cảm thấy khá mệt vì sức còn yếu, đau mỏi toàn thân nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, vấn đề này được giải quyết. Dần dần sức khỏe của Ngọc Diệp được cải thiện nhiều và những bài tập trở nên dễ dàng hơn. Và lần này cô giảm thêm được 8kg nữa.
 
Không thể tin nổi cô ấy giảm gần 20kg với thực đơn 4 bữa/ngày
 Body hiện tại của Ngọc Diệp
 
Sau 2 lần giảm cân với chế độ dinh dưỡng và tập luyện khắc nghiệt, Ngọc Diệp đã giảm 18kg (từ 75kg xuống 57kg), dần lấy lại vóc dáng thon gọn. Chưa hài lòng với kết quả hiện tại, cô bạn mong muốn thời gian tới sẽ giảm thêm 7kg nữa để trở về mức cân ban đầu.
 
Tổng hợp
(Theo Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)
Ảnh: Zing

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here